Quảng cáo

Quảng Nam thắng kịch tính B. Bình Dương, vinh danh HLV Pep

Thứ sáu, 10/03/2017 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quảng Nam thắng kịch tính B. Bình Dương, HLV Pep Guardiola được vinh danh, đội Công Vinh mất trụ côt... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 10/3

Quảng Nam giành chiến thắng phút 90 trước B. Bình Dương

Trận đấu sớm vòng 9 V-League 2017 diễn ra tại sân Gò Đậu khi nhà cựu vô địch B. Bình Dương tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao QNK Quảng Nam. Được thi đấu trên sân nhà, đội bóng đất thủ đá trên cơ trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn khi cả B. Bình Dương và Quảng Nam đều đá khá mở, và Bình Dương là đội có nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng không thể ghi được một bàn thắng dù đã có ít nhất hai lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc của đội khách. Phút 90, trong một pha phản công, Claudecir mở tốc đối mặt với thủ môn đối phương rồi dứt điểm tinh tế, mang về chiến thắng quan trọng cho đội khách Quảng Nam.

ket qua B Binh Duong vs Quang Nam, ket qua Binh Duong vs Quang Nam, ket qua V-League 2017, tin tuc bong da HOT 10/3, tin tuc bong da 10/3, tin tuc MU

Gặp Đà Nẵng, đội của Công Vinh mất ngoại binh điển trai?

Sau phần khởi động, tiền vệ Víctor Ormazábal của CLB TP.HCM phải bỏ dở phần lớn buổi tập chiều 10/3 trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng). Anh có vẻ dính chấn thương đùi nghiêm trọng.

Quan sát Víctor trong buổi tập cuối trước giờ G lại không nói lên khả năng ra sân cao của cựu cầu thủ CLB Hà Nội. Anh chỉ có thể khởi động, tập chạy và bỏ dở phần còn lại. Điều này dấy lên nỗi lo tiền vệ 31 tuổi vắng mặt trong cuộc đối đầu với đội bóng sông Hàn. Nếu Víctor không kịp bình phục, đó sẽ là tổn thất lớn với CLB do cựu danh thủ Lê Công Vinh làm quyền Chủ tịch.

Trợ lý cũ được Van Gaal phó thác trách nhiệm ở Man Utd

"Van Gaal tin tưởng tôi hoàn toàn, và giao cho tôi một nhiệm vụ độc nhất ở Man Utd", Stuivenber, hiện là HLV ở CLB Bỉ - Genk, tiết lộ. "Tôi phụ trách các buổi tập cho đội một. Tôi chịu trách nhiệm toàn bộ. Tôi thực hiện tất cả các buổi nói chuyện với toàn đội tước trận, sau trận và với từng cá nhân cầu thủ".

Stuivenber là HLV của U21 Hà Lan khi Van Gaal nắm tuyển quốc gia nước này. Stuivenber dành lời cảm ơn đến cựu HLV Man Utd vì đã cho ông cơ hội để phát triển.

Guardiola, Kane và Hazard giành các giải thưởng Ngoại hạng Anh tháng 2

Với những màn trình diễn xuất sắc, Harry Kane đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Pep Guardiola lần đầu là HLV xuất sắc nhất tháng.

Trong tháng 2, Kane đã ghi 4 bàn trong 3 trận cho Tottenham tại Ngoại hạng Anh. Ở hạng mục khác, Pep Guardiola lần đầu được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng kể từ khi đến Ngoại hạng Anh. Ông đã dẫn dắt Man City thắng cả 3 trận trong tháng 2.

Ở giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 2, Eden Hazard là người được vinh danh. Tiền vệ người Bỉ đã có pha solo ngoạn mục trong trận đấu với Arsenal ở vòng 24, đi bóng từ giữa sân, phá toang hàng thủ đối phương rồi sút tung lưới Petr Cech.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua B Binh Duong vs Quang Nam ket qua Binh Duong vs Quang Nam ket qua V-League 2017 tin tuc bong da HOT 10/3 tin tuc bong da 10/3 tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT