Quảng cáo

Quang Hải khiến CP, TA phải ‘khổ sở’ trong buổi tập sáng

Thứ tư, 05/07/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù kém tuổi những người đàn anh được mệnh danh là ‘Messi Việt Nam’ nhưng Quang Hải đã khiến cho Công Phượng, Tuấn Anh ‘phải nể’ với kỹ thuật của mình.

Như đã biết, vào sáng nay 5/7, ĐT U22 Việt Nam tập luyện buổi thứ 2 trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018. Lần tập trung này, bên cạnh những ‘trụ cột’ trước đây như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Tiến Dũng… còn có rất nhiều gương mặt tới từ U20 Việt Nam, như Đình Trọng, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh. Hầu hết những cầu thủ này đều tham dự World Cup U20 tại Hàn Quốc tháng 5 vừa qua.

bóng đá, bóng đá Việt Nam, Văn Thanh, HAGL, U22 Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, Công Phượng, Quang hải

Ở ĐT U22 và cả ĐTQG Việt Nam hiện nay, Công Phượng luôn là cái tên được chú ý nhất. Sở hữu kỹ thuật đi bóng rất tốt bên cạnh việc trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh HAGL, Phượng nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư  luận nhiều năm qua. Bên cạnh anh là những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn. Trong khi đó, đội U20 Việt Nam đã lập kỳ tích dự World Cup U20 thế giới vừa qua có hạt nhân nổi bật là Quang Hải của Hà Nội FC, một cầu thủ vô cùng kỹ thuật và có khả năng dứt điểm tốt.

Trong buổi tập thứ 2 diễn ra sáng hôm nay 5/7, Quang Hải đã có dịp ‘so tài’ với Công Phượng khi hai bên chia đôi chiến tuyến để tập luyện. Cụ thể, HLV Hữu Thắng yêu cầu đội U22 ‘chia phe’, yêu cầu mỗi đội chỉ được thực hiện tổng cộng 20 lần chạm bóng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Trong đó Duy Mạnh, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Hậu, Thanh Bình, Văn Toàn… ở một đội, còn Hồng Duy, Văn Thanh, Tấn Tài, Đức Chinh, Quang Hải nằm ở đội còn lại.

Trong quá trình thi đấu một bài tập được đánh giá là ‘rất khó khăn’ này, Quang Hải thực sự là ngôi sao của đội 2. Những quả ngoặt bóng đột ngột rồi chuyền ngay cho đồng đội của Hải luôn làm đối thủ chới với. Sau một vài lần không thể theo kịp người đàn em, Công Phượng đã phải nức nở khen: “Cậu được đấy” ngay trên sân. Chiều nay, đội sẽ tiếp tục tập chiến thuật.

U22 Việt Nam đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 này. Với những sự chuẩn bị kỹ càng, HLV Hữu Thắng được kỳ vọng sẽ lọt vào vòng trong, bất chấp việc Việt Nam rơi vào bảng đấu có Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, ĐT U22 QG đã hội quân trở lại vào ngày 3/7 tại Hà Nội và tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 14/7 sẽ di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục hoàn thiện các bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U23 châu Á 2018, đấu trường mà thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải cạnh tranh với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Timor-Leste trong khuôn khổ bảng I.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam Văn Thanh HAGL U22 Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam Công Phượng Quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT