Quảng cáo

Quan điểm của người Thái vụ Xuân Trường sang Gangwon FC

Thứ tư, 11/01/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến tiền vệ quê Tuyên Quang năm thứ 2 liên tiếp thi đấu tại K-League cùng đội bóng mới, NHM Thái Lan đã có những bình luận khá tích cực.

Sau một mùa giải thi đấu cho CLB Incheon United, Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay đội bóng này để chuyển sang khoác áo CLB Gangwon tại K-League Classic 2017. Đánh giá tiền vệ người Tuyên Quang là bản hợp đồng quan trọng ở mùa giải tới, ban lãnh đạo CLB Gangwon đã tiến hành tổ chức cuộc họp báo long trọng ra mắt Lương Xuân Trường sáng ngày 9/1.

Xuân Trường, Gangwon FC, Incheon United, Lương Xuân Trường, Xuân Trường rời Incheon United, Thái Lan, Thailandsusu

Không chỉ có dư luận Việt Nam, người Thái cũng rất quan tâm tới thương vụ này. NHM đất nước láng giềng tỏ ra khá phấn khích và có những bình luận tích cực về việc Xuân Trường chuyển tới CLB mới trên các diễn đàn bóng đá.

Fanpage Thailandsusu, một trong những trang đại diện cho NHM của bóng đá Thái Lan (có lượng like rất lớn) dẫn nguồn của tờ Naver, Hàn Quốc về thương vụ này và đưa ra một dòng bình luận có phần tích cực: “Xuân Trường rời Incheon United và chuyển tới Gangwon FC để chứng tỏ rằng, anh sang Hàn Quốc là để chơi bóng, không đơn thuần chỉ vì mục đích thương mại.”

Xuân Trường, Gangwon FC, Incheon United, Lương Xuân Trường, Xuân Trường rời Incheon United, Thái Lan, Thailandsusu

Trong một diễn đàn bóng đá rất lớn và lâu đời của người Thái, họ cũng bình luận rất sôi nổi. Admin sanggung của họ nói: “Lứa 95 của Việt Nam sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng. Cả báo giới Việt và Thái đều đang chú ý tới sự sa sút của Công Phượng, nhưng Xuân Trường, Tuấn Anh và Văn Toàn đều thi đấu rất khá. Mới đây đội U19 của họ đã lọt tới VCK World Cup U20, tôi tin rằng đội quân 97 của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ có 3-4 cái nên nổi bật nữa. Bóng đá Việt những năm tới sẽ đáng xem và có thể là đối trọng với lứa 93 của người Thái với những Chanathip hay Sarach, Tristian…”

Trong khi đó, thành viên chalee chia sẻ: “Người Hàn ít khi chú ý tới cầu thủ Thái chủ yếu vì lý do tài chính. Ở Thái League họ hưởng lương cũng rất cao, đồng thời cũng khó thu hút tài trợ hơn. Nhưng trong bài viết có nói Xuân Trường sẽ được ra sân trong 1/4 mùa giải, cậu ấy sẽ chứng minh được mình là 1 cầu thủ giỏi, không chỉ đơn thuần là 1 gã tiếp thị.”

“Chứng kiến cậu ấy thi đấu ở ĐTQG, có thể nói Trường là 1 cầu thủ chất lượng,” Cell Type kết luận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FC Incheon United Lương Xuân Trường Xuân Trường rời Incheon United Thái Lan Thailandsusu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT