Quảng cáo

PSG viết tâm thư gửi UEFA về trọng tài trận Barca

Thứ tư, 15/03/2017 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phía đội bóng Pháp đã chính thức đề cập tới vấn đề trọng tài trận gặp Barca lên UEFA trong bức thư dài 05 trang mới đây.

Ở trận Barca vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra tuần trước, trọng tài Deniz Aytekin là người được phân công bắt chính cuộc đối đầu nảy lửa này. Như đã biết, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng không tưởng 6-1 để lội ngược dòng đoạt vé vào tứ kết (lượt đi PSG 4-0 Barca).

Sau màn lội ngược dòng của Barca, không ít ý kiến tỏ ra bức xúc bởi những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin. Họ cho rằng vị 'Vua áo đen' đã đưa ra một số quyết định có lợi cho Barca, tiêu biểu là thổi phạt penalty với PSG trong cả hai tình huống. Ở phút 11 Javier Mascherano để tay chạm bóng nhưng bị bỏ qua, trọng tài Deniz Aytekin cũng không cho PSG được hưởng penalty ở những phần cuối trận đấu khi Mascherano phạm lỗi với Di Maria. Đáng chú ý là hai tình huống của Mascherano, cầu thủ này đã lên tiếng thừa nhận mình xứng đáng bị thổi phạt nhưng may mắn khi trọng tài bỏ qua.

tu ket champions league, trong tai c1, cup c1, tin tuc cup c1, tin tuc trong tai c1, tin tuc Deniz Aytekin

Mới đây, phía PSG đã chính thức bày tỏ bức xúc của mình qua bức thư dài 05 trang liệt kê cụ thể 08 sai lầm mà trọng tài Deniz Aytekin mắc phải trong trận đấu giữa họ và Barca. PSG yêu cầu những lỗi trên không được lập lại trong tương lai và nhận định rằng những đội bóng lớn hơn (ở đây là Barca) thường được các trọng tài ưu ái.

Jason Burt của tờ Telegraph khẳng định PSG có “những chuyên gia và cả các cựu trọng tài quốc tế” đã phân tích trận đấu trên và đưa ra những ý kiến độc lập về các tình huống nhạy cảm. Tổng hợp lại, PSG khẳng định CLB không được trọng tài Aytekin giành đủ sự tôn trọng nhưng vẫn chấp nhận trận thua vì đội nhà thi đấu tệ hại.

Trong số 08 tình huống được PSG liệt kê bao gồm pha đi bóng không được công nhận penalty của Di Maria, Neymar phạm lỗi với Marquinhos và một pha bóng chạm tay, một pha bóng kéo áo của Pique mà không bị thổi phạt.

Đã có nhiều tin đồn từ báo giới Pháp và Tây Ban Nha, vốn có nguồn tin uy tín trong nội bộ UEFA thì vị trọng tài người Đức, Deniz Aytekin đã bị LĐBĐ châu Âu 'xử lý' nội bộ, không cho bắt thêm một trận nào nữa tại giải Champions League mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tu ket champions league trong tai c1 cup c1 tin tuc cup c1 tin tuc trong tai c1 tin tuc Deniz Aytekin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT