Quảng cáo

PSG tính gây sốc cả thế giới với bom tấn 100 triệu euro

Thứ hai, 19/06/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại gia nước Pháp đang sẵn sàng chi ra một số tiền không tưởng để có thể mang về Jan Oblak, thủ thành của Atletico Madrid, người cũng được Man Utd nhắm tới.

VIDEO: Jan Oblak - Những pha cứu thua không tưởng

Nhắc tới MU, 100 triệu euro và Atletico Madrid, chắc hẳn tới 99% NHM đều nghĩ tới vụ chuyển nhượng của Antoine Griezmann. Thế nhưng, PSG mới đây đã khiến cả thế giới phải bất ngờ với hành động mới nhất khi sẵn sàng chi ra số tiền giải phóng hợp đồng khổng lồ ấy để mang về… Jan Oblak, thủ thành số 1 người Slovenia của đội chủ sân Vicente Calderon.

Theo thông tin từ Goal, vì lý do không thể mua bán cầu thủ cho đến TTCN mùa đông năm sau, Atletico không hề muốn mất bất cứ một cầu thủ nào, đặc biệt khi cầu thủ đó là trụ cột của đội bóng. Vậy nên, họ sẽ không bao giờ chùn bước cho đến khi đối tác sẵn sàng chi ra số tiền bằng với mức phí phá vỡ hợp đồng của các cầu thủ, điều khiến bất cứ CLB chủ quản nào cũng không thể tác động được.

Oblak, Atletico Madrid, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng 19 tháng 6

Ở Atletico Madrid, 100 triệu euro là mức phí phá vỡ hợp đồng của cả Antoine Griezmann và Jan Oblak. Và khi mà Grizemann, người đã phần nào khẳng định được chân giá trị cũng không thể ra đi với mức giá khổng lồ ấy, thì Jan Oblak lại khiến NHM thế giới phải bất ngờ với sức hút của mình.

Cụ thể, sau nhiều lần thương lượng không thành công về những mức phí chuyển nhượng dành cho Jan Oblak, PSG vẫn không bỏ cuộc. Cuối cùng, có vẻ như họ sẽ quyết định hành động mạnh tay khi chi ra số tiền phá vớ hợp đồng dành cho thủ môn người Slovenia.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng MU đang nhắm Jan Oblak làm phương án thay thế nếu mất David de Gea vào tay Real Madrid. Oblak là người gia nhập Atletico từ Benfica với giá 15 triệu euro năm 2014. Tuy nhiên, khi mà họ đã từ bỏ Griezmann với mức phí tương tự thì rõ ràng đội bóng nước Anh không có lý do gì để chiêu mộ Oblak bằng khoản tiền 100 triệu euro.

Trong khi đó, bản thân Oblak cũng chưa chắc tương lai của mình với Atletico khi mới đây anh cho biết trong bóng đá thường bất ngờ xảy ra và các vụ chuyển nhượng cũng vậy. "Bạn không bao giờ biết trước điều gì dù thị trường chuyển nhượng chỉ còn 1 ngày nữa" - anh nói.

Nhưng nếu như PSG chịu bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng, được cho là vào khoảng 100 triệu Euro thì có lẽ đội bóng thành Madrid cũng không thể làm gì khác ngoài chờ đợi lòng trung thành của thủ môn người Slovenia.

Kỷ lục thế giới về mức phí chuyển nhượng của một thủ môn đang có một số sự tranh cãi. Nhiều người khẳng định kỷ lục vẫn đang là 32,6 triệu bảng của Buffon (tính theo tiền euro và tỷ giá năm 2001). Ederson, tân binh của Man City có giá 34,7 triệu bảng năm 2017 cũng nhận được một số ý kiến ủng hộ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oblak Atletico Madrid chuyển nhượng PSG chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng 19 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo