Quảng cáo

‘Pogba mới’ tới kiểm tra y tế tại Juventus

Thứ ba, 04/04/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại gia của bóng đá Ý đã gần như chắc chắn có được ngôi sao chất lượng khi cầu thủ này đã tới Italia để kiểm tra y tế.

Hôm nay, trang Twitter của Juventus đã xác nhận rằng tài năng người Uruguay hiện đang thi đấu cho Boca Junior, Rodrigo Bentancur đã tới Turin để kiểm tra y tế. Rodrigo Bentancur tới Italia vào ngày hôm qua và sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức tại J Medical.

Được biết, Rodrigo Bentancur có giá rất rẻ, chỉ 9,4 triệu euro. Đây là một phần trong thương vụ Carlos Tevez rời Juventus tới Boca vào năm 2015 và vì thế, đội bóng Italia phải kích hoạt điều khoản mang về Rodrigo Bentancur sớm, bởi nếu quá hạn (cụ thể là ngày 20/4/2017), họ có thể sẽ phải chi ra một số tiền lớn hơn khá nhiều.

Rodrigo Bentancur, Juventus, tin chuyen nhuong chinh thuc, chuyen nhuong bong da quoc te, Boca Junior

Rodrigo Bentancur sinh năm 1997 và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dù còn rất trẻ nhưng Rodrigo Bentancur đã có tới 44 lần ra sân tại giải VĐQG Argentina cho Boca Junior, sau màn ra mắt năm 2015. Ngoài Bentancur, các cầu thủ Guido Vadalá, Franco Cristaldo và Adrián Cubas cũng là những cầu thủ có điều khoản ưu tiên chuyển nhượng cho Juventus như là một phần của hợp đồng Tevez. Điều khoản này sẽ kết thúc ngày 20/4/2017.

Giám đốc điều hành của Juventus, ông Giuseppe Marotta gần đây đã tuyên bố sẽ kích hoạt điều khoản mua Bentancur vì đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ này. HLV của Boca Juniors, ông Guillermo Barros Schelotto từng ví von Bentancur là “Pogba người Uruguay” vì tiền vệ này có lối chơi và tính cách khá giống với Pogba.

Rodrigo Bentancur sẽ là chữ ký đầu tiên của Juventus hè này. Đội bóng thành Turin còn được kỳ vọng sẽ có thêm một vài cầu thủ chất lượng trong mùa hè, chủ yếu nằm ở vị trí hậu vệ và đá cánh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodrigo Bentancur Juventus tin chuyen nhuong chinh thuc chuyen nhuong bong da quoc te Boca Junior tin chuyen nhuong tin tuc bong da hot hom nay 4/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT