Quảng cáo

Perez lên tiếng về thương vụ bán Morata và James cho MU

Thứ tư, 28/06/2017 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chính thức lên tiếng sau những tin đồn gần đây giữa MU với thương vụ Morata và James.

Mặc dù ở thời điểm này, thương vụ "bom tấn" mang tên Alvaro Morata chưa chính thức xảy ra như đồn đại nhưng tiền vệ Real Madrid đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ, sau khi nhận được những lời cam đoan chắc nịch từ người thầy cũ, Jose Mourinho về việc sẽ được tung hoành trên sân cỏ như mong muốn.

Theo nhiều nguồn tin của Tây Ban Nha và Anh, để thuyết phục Morata, vị chiến lược gia người Bồ giữ liên lạc, trò chuyện qua điện thoại với sao Real hầu như mỗi ngày. Vấn đề còn lại là thương lượng giá trên bàn đàm phán giữa đại diện MU với Real Madrid.  Dự kiến trong tuần này, Phó Chủ tịch - GĐĐH MU, Ed Woodward sẽ ngồi lại với nhà vô địch Champions League, để cùng thảo luận và "chốt hạ" con số cuối cùng.

MU, Real Madrid, Ronaldo, Morata, James, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng hôm nay

Bản thân Morata cũng đã quyết định rời Ibiza để trở lại Madrid sớm hơn dự kiến. Mục đích của tiền đạo này là giải quyết dứt điểm tương lai của anh.

Tuy nhiên, phía Real Madrid lại đưa ra thông tin trái ngược. Chủ tịch tái đắc cử của CLB này, Florentio Perez phát biểu trên kênh truyền hình esRadio’s El Primer Palo: Tôi không nghĩ là CLB (Real Madrid) đang đàm phán với MU. Báo giới thì vẫn nói về chúng tôi và MU, với Morata, và mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất bình thường. Tôi đã đọc được hàng triệu lần rằng MU và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận nào đó, nhưng sự thực không phải vậy.”

Phát biểu này đang khiến báo giới Tây Ban Nha và Anh đưa ra nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng MU đã gặp một thử thách lớn hoặc thậm chí là không thực sự quan tâm tới thương vụ này, trong khi một số khác nhận định Real Madrid chỉ muốn thu về nhiều tiền hơn. Từ nhiều ngày qua, MU đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng nhưng Real Madrid muốn 80 triệu.

Ngoài ra, Perez cũng khẳng định James Rodriguez muốn ở lại và sẽ không rời Real Madrid: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy thuộc về Real. Các cầu thủ của đội bóng này sẽ không đi đâu cả khi bản thân họ và gia đình họ đều muốn ở lại.

Chúng tôi phải đáp ứng yêu cầu của các cầu thủ và dung hòa với lợi ích của CLB. Thật may mắn khi hầu hết mọi người đều muốn ở lại Madrid.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Madrid Ronaldo Morata James chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT