Quảng cáo

Pep đồng ý bán Hart cho MU với 1 điều kiện

Chủ nhật, 30/04/2017 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không như nhiều NHM lo ngại, CLB Man City sẽ không ngăn cản Joe Hart về với MU nhưng Quỷ đỏ không vì thế mà dễ dàng có được thủ môn xuất sắc nhất nước Anh.

Vào ngày 29/4, hàng loạt báo giới Anh đưa tin, thủ thành Joe Hart, người đang thuộc biên chế Torino dưới dạng cho mượn từ Man City đã sẵn sàng trở về nước Anh sau một mùa giải thi đấu khá thành công tại Serie A, tuy nhiên, anh không có ý định ở lại sân Etihad.

Do đó, Hart đang muốn nhắm đến vị trí của David De Gea, người gác đền của MU đang được Real Madrid hết mực quan tâm. Nếu De Gea ra đi, Hart sẽ tới với sân Old Trafford.

Mới đây, HLV Pep Guardiola có vẻ như sẽ không ngăn cản Hart về với MU. Theo nguồn tin từ tờ Sunsports, vị chiến lược gia này cùng với CLB Man City sẽ đồng ý bán thủ thành số 1 của ĐTQG Anh cho MU nếu đội bóng hàng xóm trả đủ 30 triệu bảng.

Hart, Joe Hart, MU, Man Utd, De Gea, Hart tới MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng 29 thang 4

Được biết, Hart đang còn 2 năm hợp đồng với Man City với mức lương 120.000 bảng/ 1 tuần. Man City hoàn toàn có cơ sở để từ chối Quỷ đỏ nhưng dường như họ sẽ không làm vậy trong trường hợp này.

Vụ chuyển nhượng nếu xảy ra chắc chắn sẽ tạo sự chú ý của dư luận. Còn nhớ, Sir Alex Ferguson từng tiết lộ, ông đã lỡ mất cơ hội chiêu mộ Joe Hart khi còn trẻ, từ Shrewsbury với giá chỉ 100.000 bảng Anh.

Trước đó, báo giới anh cho rằng David De Gea đang rao bán căn nhà của mình tại Manchester, động thái gần như chắc chắn cho thấy anh sẽ rời MU hè này. Nhiều khả năng anh sẽ gia nhập Real Madrid với giá 63 triệu bảng trong mùa hè.

Một nguồn tin từ phía Real Madrid cho biết: “David De Gea là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. CLB rất hy vọng sẽ có được chữ ký của cậu ấy trong mùa hè này.” Theo đó, Real Madrid định giá thủ môn này với mức phí chuyển nhượng 63 triệu bảng, và sẵn sàng biến người gác đền M.U trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới bằng cả tiền mặt hoặc trao đổi cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hart Joe Hart MU Man Utd De Gea Hart tới MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng 29 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT