Quảng cáo

Olympic Brazil bị Nam Phi cầm hòa dù chơi hơn người

Thứ sáu, 05/08/2016 06:14 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sở hữu nhiều ngôi sao cùng với việc chơi hơn người từ phút 60, ĐT Olympic Brazil vẫn không thể ghi được bàn thắng và chấp nhận tỷ số hòa 0-0 trước Nam Phi.

Video bàn thắng: Brazil 0-0 Nam Phi (Bóng đá nam Olympic Rio 2016)

ĐT Olympic Brazil năm nay được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Không chỉ bởi nguồn cảm hứng từ Neymar, họ còn có những nhân tố đang chinh chiến tại châu Âu như Marquinhos, Rafinha Alcantara, Felipe Anderson hay tiền vệ đang chơi bóng tại Trung Quốc, Renato Augusto, với quyết tâm cao giành HLV ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, Brazil gặp khó khăn ngay ở trân đấu ở màn môn bóng đá nam găp Nam Phi. Trong những phút đầu tiên U23 Nam Phi mới là đội chơi lấn lướt với sức mạnh và tốc độ ở những pha lên bóng. Liên tục là nhưng pha uy hiếp khung thành thủ môn Weverton nhưng bóng vẫn không đi vào lưới. Trong hiệp 1, các cầu thủ Brazil không để lại nhiều dấu ấn.

Brazil 0-0 Nam Phi, Olympic bóng đá Nam, U23 Brazil 0-0 U23 Nam Phi, kết quả Brazil 0-0 Nam Phi, tỷ số Brazil 0-0 Nam Phi, kết quả trận đấu Brazil 0-0 Nam Phi, tỷ số trận đấu Brazil 0-0 Nam Phi

Neymar và các đồng đội bất lực trước Nam Phi

Sang hiệp 2, khi thế trận vẫn ở thế giằng co, O.Brazil được chơi hơn người khi Mothobi Mvala nhận thẻ vàng thứ 2 phút 60. Nhưng dù thời gian còn rất nhiều, chủ nhà lại bất lực trong việc ghi bàn thắng sau biết bao cơ hội phung phí.

Cơ hội đáng kể nhất của Brazil diễn ra khi cầu thủ vào thay người Luan có cú kiến tạo kiểu trivela trong vòng cấm và tài năng trẻ đắt giá mùa tới sẽ khoác áo Man City, Gabriel Jesus đã thoát xuống dứt điểm dội cột dọc trong bối cảnh khung thành chẳng còn ai trấn giữ.

Sau lượt đầu tiên, cả 4 đội tại bảng A Olympic 2016 vẫn cùng nắm tay nhau trên vạch xuất phát với mỗi người 1 điểm bởi trước đó, Iraq cũng cầm hòa Đan Mạch với tỷ số 0-0.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Quảng cáo
Tin liên quan