Quảng cáo

Ở lại MU, Rooney vẫn nhận 'tiền tấn'

Thứ sáu, 24/02/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo đội trưởng của MU và ĐTQG Anh quyết định ở lại sân Old Trafford dù đang có nhiều tin đồn về tương lai của anh.

Sau nhiều ngày im lặng, tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng về tương lai. Theo đó, trả lời phỏng vấn Press Association, chân sút người Anh cho biết: "Tôi muốn chấm dứt những đồn đoán về tương lai tại đây với lời khẳng định rằng tôi sẽ ở lại Man Utd. Tôi hy vọng mình sẽ góp phần giúp Man Utd gặt hái thành công trên 4 mặt trận (Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League)."

MU, tin chuyển nhượng MU, man utd, tin tức man utd, rooney, rooney sang trung quoc, rooney ở lại

Quyết định này của Rooney diễn ra trong bối cảnh anh đang là quân bài dự bị tại sân Old Trafford dù được NHM gắn mác ‘huyền thoại’ sau hơn 12 năm gắn bó với Quỷ Đỏ. Dư luận nhận định rằng, nếu Rooney ra đi tới Trung Quốc thì đó là bởi Rooney ‘chỉ vì tiền’, nhưng trên thực tế, tiền đạo người Anh có thể kiếm bộn nếu tiếp tục ở lại MU.

Cụ thể, tờ  The Times cho hay, số 10 quyết định ở lại cho đến hết mùa để nhận khoản tiền đáng kinh ngạc từ Quỷ đỏ, 15,6 triệu bảng cho lòng trung thành mà anh đã gắn bó từ 2004. 15,6 triệu bảng là 1 số tiền không hề nhỏ nếu biết rằng Nani, Valencia chỉ từng có giá 17 triệu bảng. Ngoài ra, trong vòng 6 tháng tại Trung Quốc, Rooney cũng sẽ không thể nào kiếm được số tiền khổng lồ đó, chưa kể tiền lương hàng tháng anh vẫn nhận tại MU.

Do đó, dư luận Anh đã đưa ra giả thuyết rằng, Rooney sẽ ở lại MU đến hết mùa giải 2016/17 để nhận số tiền gần 16 triệu bảng kia, rồi mới ‘cao chạy xa bay’ sang ‘thiên đường tiền’ Trung Quốc. Cụ thể, thời điểm này, đã có đại gia đưa ra mức lương 650.000 bảng/tuần sau thuế, với thời hạn 3 năm, trả trước lương 6 tháng, nhưng người đại diện Paul Stretford của anh hiện vẫn có mặt ở Trung Quốc để tìm kiếm bản hợp đồng trên cả mơ ước: 1 triệu bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin chuyển nhượng MU man utd tin tức man utd rooney rooney sang trung quoc rooney ở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT