Quảng cáo

NÓNG: MU 99% có chữ ký đầu tiên Hè 2017

Thứ sáu, 24/03/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho hôm nay rời đại bản doanh tại Manchester để biến một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016 trở thành tân binh của MU.

Theo thông tin từ hàng loạt tờ báo Anh như The Times, Metro, Sunsports… HLV Mourinho đã rời trại tập luyện Carrington để bay tới Croatia chốt hợp đồng với tiền vệ Ivan Perisic, người đang thuộc biên chế Inter Milan.

Được biết, cả ba bên đã đạt được những điều khoản sơ bộ quan trọng trong hợp đồng sẽ được hoàn thành vào mùa Hè năm nay, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Hiện tại Ivan Perisic đang ở quê nhà Croatia để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐTQG nước này và Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

tin tuc MU, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong chinh thuc, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Man Utd

Liverpool và Chelsea là hai CLB đầu tiên ngắm tới Perisic nhưng nhờ mối quan hệ thân thiết của Mourinho với CLB Inter Milan, MU nhanh chóng vươn lên dẫn đầu. Người đại diện của Perisic, Predrag Mijatovic đã có nhiều buổi nói chuyện riêng với Mourinho và dự kiến họ sẽ chốt xong hợp đồng vào hôm nay.

Được biết, Mourinho để ý tới Ivan Perisic từ hồi còn ở Real Madrid và nhờ đó, ông có mối quan hệ khá tốt với người đại diện Mijatovic qua những buổi trò chuyện. Ở Euro 2016, Ivan Perisic thi đấu chói sáng, giúp Croatia vượt qua vòng bảng và chỉ chịu thua nhà vô địch Bồ Đào Nha trong một thế trận ép sân hoàn toàn.

Trong một diễn biến khác, M.U dự tính bỏ ra 86 triệu bảng cho Griezmann. Theo tờ Manchester Evening News, BLĐ Quỷ đỏ đang hy vọng số tiền trên đủ để phía Atletico cảm thấy hài lòng. Ngôi sao người Pháp đã có 79 bàn thắng trong 147 trận cho Atletico, trong đó có 22 bàn trong mùa giải này. Và với một chân sút có hạng như Griezmann, rõ ràng đó không phải một phi vụ đầu tư lãng phí.

Một tin tức chuyển nhượng đáng chú ý khác của M.U là việc HLV Mourinho đang có ý định chiêu mộ sao trẻ mới nổi của Monaco Kylian Mbappe. Ngôi sao sinh năm 1998 là phát hiện lớn nhất của AS Monaco ở mùa giải năm nay, khi ghi đến 19 bàn thắng và có 5 lần kiến tạo cho các đồng đội. Theo nguồn tin từ  đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE, M.U sẽ dành 69 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy khi điều này sẽ rất khỏi để thuyết phục Monaco, khi mà trước đó đội bóng xứ Công quốc từng tuyên bố sẽ không bán tài năng này với giá dưới 100 triệu bảng.

tin tuc MU, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong chinh thuc, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Man Utd

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc MU tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong chinh thuc tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo