Quảng cáo

Những sự cố ‘cười ra nước mắt’ ở Gala Quả bóng Vàng 2016

Thứ năm, 05/01/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc Thành Lương bị nhầm tên khi trao giải Bóng vàng chỉ là một trong những sự cố nhẹ nhất tại Gala Quả Bóng Vàng 2016.

Player Loading...

Sự cố “cười ra nước mắt” ở Gala Quả bóng Vàng 2016

Tối 4/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), cái tên Phạm Thành Lương đã được xướng lên với danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Thành Lương đã vượt qua Xuân Trường và Minh Tuấn để đứng trên bục cao nhất. Đây đã là QBV lần thứ 4 của Thành Lương trong sự nghiệp của mình, một kỉ lục mà chưa cầu thủ nào làm được trong quá khứ.

Tuy nhiên, đã có nhiều sự cố diễn ra trong đêm trao giải QBV Việt Nam do báo Sài Gòn Giải Phòng tổ chức. Đáng chú ý là trong hạng mục quan trọng nhất, giải thưởng chính Quả bóng vàng Việt Nam mà Phạm Thành Lương đã giành được, BTC đã nhầm tên anh thành… Nguyễn Thành Lương.

Quả bóng vàng Việt Nam, Thành Lương, Nguyễn Thành Lương, sự cố trao giải Quả bóng vàng

Quả bóng vàng Việt Nam, Thành Lương, Nguyễn Thành Lương, sự cố trao giải Quả bóng vàng


Nhưng đó chưa phải là sự cố đáng nói nhất. Trong khoảnh khắc ông Mai Bá Hùng (Phó giám đốc sở VHTT TP HCM) lên trao giải Quả bóng Bạc futsal cho Nguyễn Minh Trí, sự cố bất ngờ đã xảy ra. Giải thưởng chưa kịp trao tới tay Minh Trí đã bị rời ra làm đôi khiến bản thân ông Hùng vô cùng bối rối. Ngay sau đó, Quả bóng Bạc đã được lắp lại nhanh chóng và trao cho cầu thủ Thái Sơn Nam.

Một sự cố nữa chính là phần trao giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất cho Lương Xuân Trường. MC dẫn chương trình mời HLV Hoàng Anh Tuấn lên trao giải, nhưng ngay sau đó lại đưa luôn phần thưởng cho cựu tiền vệ Incheon United, khiến ông Tuấn ái ngại khi bước lên mà phần thưởng đã tới tay chủ nhân, buộc lòng đành phải lấy tạm vòng hoa thay thế và bắt tay gượng gạo. Không những thế, MC còn liên tục đọc ông Tuấn là HLV của đội U23 Việt Nam.

Ngoài ra, còn rất nhiều những ‘hạt sạn’ khác, phần nhiều nằm ở vấn đề nhầm lẫn của MC và khách mời, với cách đọc tên những đội tuyển và CLB bóng đá (ĐT Hà Nội T&T, LĐ lao động bóng đá Việt Nam hay Giải đấu Quả bóng vàng….).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Việt Nam Thành Lương Nguyễn Thành Lương sự cố trao giải Quả bóng vàng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT