Quảng cáo

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Copa America 2016

Thứ ba, 28/06/2016 16:17 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Messi đá hỏng penalty và giải nghệ, Brazil bị loại từ vòng bảng vì 'bàn tay của chúa'... Copa America 2016 chứng kiến quá nhiều khoảnh khắc với đủ bậc cảm xúc khác nhau của bóng đá Nam Mỹ

Messi, Brazil, Copa America 2016, Messi giải nghệ, Chile, Argentina, panelka, sút panelka hỏng, copa america centenacio

Như vậy là 20 ngày thi đấu của Copa America 2016 đã diễn ra vô cùng thành công trên đất Mỹ, với việc nhà ĐKVĐ Chile bảo vệ thành công ngai vàng của mình trước chính đối thủ của họ vào năm ngoái, ĐT Argentina. 20 ngày tranh tài để lại cho chúng ta nhiều khoảnh khắc đẹp. Dưới đây là 5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại kỳ Copa America phiên bản đặc biệt này.

5. Thủ thành Romero dễ dàng cản phá cú panenka của cầu thủ Venezuela

Tại trận tứ kết Copa America 2016 giữa Argentina và Venezuela, khi tỷ số đang là 2-0, các cầu thủ Venezuela được hưởng quả đá phạt 11m ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Luis Seijas lại dứt điểm bằng 1 cú panenka và điều đó đã bị thủ thành Romero bắt bài, tóm gọn bóng 1 cách dễ dàng.

 

VIDEO: Thủ thành Romero biến cú đá panenka của đối phương thành trò hề

4. Uruguay bị loại, Suarez nổi điên ngoài đường pitch

Nằm tại bảng C cùng các đội Mexico, Venezuela và Jamaica, chẳng ai nghĩ Uruguay sẽ bị loại sớm. Thế nhưng, với việc để thua trước Mexico (1-3) và Venezuela (0-1), “La Celeste” đã chính thức bị loại khỏi Copa America 2016 chỉ sau 2 lượt trận tại vòng bảng. Tiền đạo số 1 của đội là Suarez vì chấn thương nên không được ra sân,  chân sút đang khoác áo Barcelona đã bực tức mà ném áo, đấm vào cabin để thể hiện sự nóng giận của mình.

VIDEO: Phản ứng giận dữ của Luis Suarez khi không được vào sân thay người

3. Chile đả bại Mexico với tỷ số 7-0

Được đánh giá khá cao, thế nhưng Mexico lại nhận thất bại cay đắng tới 0-7 trước nhà ĐKVĐ Chile, đội bóng có hàng công chất lượng. Tiền đạo Vargas tỏa sáng với 4 bàn thắng ngay trong trận tứ kết này và sau đó trở thành vua phá lưới với 6 bàn, nhiều hơn Messi 1 bàn.

Video bàn thắng: Mexico 0-7 Chile (Tứ kết Copa America 2016)

2. Brazil bị loại ngay từ vòng bảng

Dự Copa America 2016 với một đội hình không phải là mạnh nhất, thế nhưng việc Brazil bị loại ngay từ vòng loại cũng khiến NHM không khỏi choáng váng. Đáng nói hơn, họ bị loại bởi bàn thắng bằng tay của tiền đạo Peru, điều làm gợi nhớ lại tới ‘bàn tay của chúa’ mà Maradona đã từng làm trong quá khứ.

Brazil bị loại vì bàn thắng gây tranh cãi

1.Đá hỏng penalty khiến Argentina thất bại, Messi tuyên bố giải nghệ

Lần thứ 3 trong 3 năm, Argentina của Messi lại thất bại trong 1 trận chung kết lớn của mình. Đáng nói hơn, đây là lần thứ 2 họ để thua Chile trên chấm 11m, và đặc biệt là việc siêu sao của đội bóng, Lionel Messi đã đá hỏng quả penalty đầu tiên của đội bóng, đồng thời tuyên bố từ giã ĐTQG Argentina ngay sau khi trận đấu kết thúc.

VIDEO: Messi đá hỏng ở loạt luân lưu 11m vs Chile

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT