Quảng cáo

Những cầu thủ bị HLV Hữu Thắng 'bỏ quên' tại ĐTQG Việt Nam

Thứ bảy, 11/03/2017 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Danh sách triệu tập 23 cầu thủ cho vòng loại Asian Cup 2019 đã có và đâu đó vẫn còn những sự vắng mặt đáng tiếc.

LĐBĐVN đã thống nhất với HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng về danh sách tập trung ĐT Việ Nam chuẩn bị tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2019. Theo đó, ĐTQG Việt Nam với lực lượng gồm 23 cầu thủ sẽ hội quân trở lại vào ngày 20/3 tới tại Hà Nội, với một đội hình khá chất lượng khi có tới 6 cầu thủ HAGL. Thế nhưng, vẫn còn đâu đó những sự đáng tiếc trong danh sách triệu tập lần này của HLV Hữu Thắng. (Trong bài viết này, tác giả sẽ không đề cập tới những cầu thủ đang gặp chấn thương như Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Đình Hoàng và các cầu thủ sẽ tập trung cho đội U20 sắp tới như Quang Hải, Đức Chinh).

 

Hậu vệ trái Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC)

Sầm Ngọc Đức là hậu vệ trái nổi bật nhất tại V-League 2016 và chặng đường đã qua của V-League 2017, khi mà Văn Thanh của HAGL đã được đôn lên đá tiền đạo trong thời gian qua. Cầu thủ sinh năm 1992 của Hà Nội FC luôn thi đấu rất năng nổ, hỗ trợ tấn công tất tốt cho đàn em Quang Hải ở bên trên thoải mái phô diễn tài năng mà không phải quá lo về khâu phòng ngự. Ngọc Đức cũng từng có tên tại AFF Cup 2016.

Hậu vệ phải Văn Kiên (Hà Nội FC) và Văn Sơn (HAGL)

Cả Văn Kiên và Văn Sơn đều là những hậu vệ phải thi đấu rất đáng chú ý trong chặng đường đã qua tại V-League 2017. Hai tuyển thủ còn rất trẻ này luôn có suất đá chính tại CLB chủ quản, đặc biệt là Văn Kiên. Thời gian gần đây, Văn Sơn không được trọng dụng khi HAGL đá sơ đồ ba hậu vệ nhưng anh từng có tên trong danh sách U23 Việt Nam và đã có màn thể hiện tốt. Trong khi đó, Văn Kiên giờ đã là trụ cột trong đội hình của Hà Nội FC. Cả hai gây ấn tượng bởi khả năng bao cánh khá tốt của mình.

tin tuc dtqg viet nam, tin tuc hlv huu thang, tin tuc hoang anh gia lai, tin tuc hagl, tin tuc flc thanh hoa, tin tuc quoc phuong

Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều (HAGL)

Thay thế sự quả cảm của Ideguchi ở hàng tiền vệ không bao giờ là điều dễ dàng nhưng Đông Triều đang cho thấy sự tiến bộ của mình trong những năm qua. Thi đấu trái sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 3-4-3 nhưng Đông Triều thể hiện rất tốt, đặc biệt là ở khâu kiểm soát và luân chuyển bóng. Anh cũng là cái tên thường xuyên bọc lót cho hàng phòng ngự khá thường xuyên và giành được suất đá chính tại ĐTQG U23 Việt Nam cách đây ít lâu.

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh)

Cầu thủ của Than Quảng Ninh chơi rất hay ở V.League 2016 và được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup nhưng cuối cùng đành lỡ hẹn vì chấn thương. Mùa này, anh không còn tỏa sáng như trước và nhường sân khấu cho người đồng đội Vũ Minh Tuấn, nhưng Xuân Tú vẫn là một cái tên nổi bật ở hành lang cánh của đội bóng đất mỏ.

tin tuc dtqg viet nam, tin tuc hlv huu thang, tin tuc hoang anh gia lai, tin tuc hagl, tin tuc flc thanh hoa, tin tuc quoc phuong

Tiền vệ Hoàng Văn Bình (FLC Thanh Hóa)

Dù thi đấu ở hàng tiền vệ, Văn Bình là một trong những mũi nhọn tấn công khá hiệu quả của HLV Petrovic tại FLC Thanh Hóa, trong bối cảnh các tiền đạo ngoại như Uche bị theo khá sát. Tiền vệ này cũng đang có phong độ cao rất cao khi liên tiếp ghi bàn giúp đội bóng chủ quản đang dẫn đầu V-League vào thời điểm hiện tại.

Tiền vệ Lê Quốc Phương (FLC Thanh Hóa)

‘Messi xứ Thanh’ vẫn chưa bao giờ có duyên với ĐTQG, ngay cả khi đội bóng của anh đang dẫn đầu V-League như thời điểm hiện tại. Chàng tiền vệ cánh có đôi chân khá ‘dẻo’ này thi đấu rất ấn tượng và là một trong những mũi nhọn của FLC mỗi khi có bóng triển khai tấn công.

tin tuc dtqg viet nam, tin tuc hlv huu thang, tin tuc hoang anh gia lai, tin tuc hagl, tin tuc flc thanh hoa, tin tuc quoc phuong

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc dtqg viet nam tin tuc hlv huu thang tin tuc hoang anh gia lai tin tuc hagl tin tuc flc thanh hoa tin tuc quoc phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT