Quảng cáo

Nhờ siêu cò Raiola, MU đánh bại Real vụ tiền đạo 70 triệu

Thứ tư, 14/02/2018 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của M.U ở vị trí trung vệ, MU muốn mua Isco... là những tin tức liên quan tới CLB Man Utd nổi bât tối 14/2.

Nhờ siêu cò Raiola, MU đánh bại Real vụ tiền đạo 70 triệu bảng

Theo báo chí Italia, Mourinho đã chuyển hướng sang tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, người cũng đang được Real Madrid theo đuổi.

Chân sút người Argentina đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh đã có 18 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở Serie A. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 đều là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của đội bóng thành Milan.

Nhờ siêu cò Raiola, MU đánh bại Real vụ tiền đạo 70 triệu bảng

Theo Corriere dello Sport, siêu cò Mino Raiola đang muốn làm trung gian để đưa tiền đạo Mauro Icardi tới Old Trafford. Ông này rất muốn đứng ra đưa tiền đạo sinh năm 1993 tới M.U, để có được tiền đạo người Argentina rất có thể M.U sẽ phải chi ra ít nhất 70 triệu bảng.

Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của M.U ở vị trí trung vệ

Trung vệ Harry Maguire của Leicester được xem là ứng cử viên sáng giá nhất. Cầu thủ này sở hữu chiều cao ấn tượng cùng khả năng phòng ngự rất tốt, hơn nữa còn là một cầu thủ người Anh. Bởi vậy, không chỉ M.U mà rất nhiều đại gia Premier League đang nóng lòng chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi của Leicester. Được biết, mức giá thấp nhất của Harry Maguire cũng là 50 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đó, Jose Mourinho dự kiến sẽ thuyết phục BLĐ cấp tiền để đem về Raphael Varane, mục tiêu hàng đầu của ông. Từng có thời gian làm việc với nhau tại Real Madrid, Người đặc biệt đánh giá rất cao tài năng, cũng như kinh nghiệm của trung vệ người Pháp.

Chi 150 triệu euro, M.U quyết đánh bại Man City vụ sao Real

Theo Don Balon, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi tới 150 triệu euro để vượt mặt Man City vụ tiền vệ Isco của Real Madrid. Mourinho cũng đánh giá cao tài năng của Isco và cho rằng anh hợp với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng ở sân Old Trafford. Để thuyết phục Real nhả người, M.U chấp nhận trả giá cao hơn Man City, ngoài ra Man đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raiola MU Man Utd Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo