Quảng cáo

Nhờ nhân vật đặc biệt, Bayern dụ dỗ Sanchez thành công

Thứ hai, 22/05/2017 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng nước Đức sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Alexis Sanchez sau khi có được sự trợ giúp đắc lực của một nhân vật đặc biệt.

Câu chuyện đi hay ở của tiền đạo Alexis Sanchez ở sân Emirates đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trong nhiều tháng nay. Khi mà hợp đồng giữa ngôi sao người Chile với đội bóng thành London chỉ còn đúng một năm nữa, rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn đã được đưa ra cho Sanchez. Bản thân cầu thủ này cũng mong muốn được tiếp tục ở lại cống hiến cho Pháo thủ, tuy nhiên việc thiếu tham vọng vô địch của HLV Wenger cùng những bất đồng về lương bổng đang khiến ngày mà Sanchez rời Arsenal đang tới gần hơn.

Mới đây thì Arsenal đã chính thức không được dự Champions League mùa giải sau khiến Sanchez buồn chán hơn bao giờ hết. Anh đang tính đến chuyện rời bỏ Pháo thủ ngay trong hè này để có thể tìm kiếm những vinh quang mới cho CLB.

Cách đây ít lâu, theo nguồn tin từ tờ Calciomercato mà cụ thể là nhà báo Matteo Pedrosi, Sanchez đã bất ngờ đồng ý vào một thỏa thuận miệng với Bayern Munich, với mức lương được cho là cao hơn khá nhiều tại Arsenal. Thời điểm hiện tại, Bayern sẽ cần phải tìm một mức giá thích hợp để có thể đem ra thương lượng với Pháo thủ.

HLV Wenger, Sanchez, MU, Chelsea,man utd,quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU,alexis sanchez, sanchez,wenger,mourinho, Bayern Munich

Sở dĩ Bayern Munich có thể đánh bại MU và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký Sanchez là nhờ công lớn của tiền vệ người Chile, Arturo Vidal. CLB nước Đức đã nhờ cựu tiền vệ Juventus là cầu nối với Sanchez và thuyết phục cầu thủ này về với xứ Bavaria. Điều này được Vidal thừa nhận trước báo giới.

“Bayern Munich đã hỏi tôi về Sanchez và tôi đã nói với họ rằng tôi rất muốn có cầu thủ này cùng thi đấu với mình,” Vidal nói. “Tôi rất thích viễn cảnh Alexis về với Bayern Munich và cũng đã nói chuyện với cậu ấy. Bản thân nhận thấy rằng Sanchez đã thi đấu rất tuyệt vời ở Arsenal nhưng bây giờ là thời điểm để cậu ấy ra đi và thi đấu cho những CLB hàng đầu thế giới.”

“Sanchez chỉ còn một năm hợp đồng tại Arsenal và tất cả các CLB đều muốn có cậu ấy. Sở hữu Sanchez vào thời điểm này đương nhiên là sẽ dễ hơn thời điểm Sanchez còn 3 năm hợp đồng. Tôi rất thích Sanchez. Cậu ấy có tài năng và còn trẻ.”

Bất chấp những đồn đoán về việc sẽ ra đi sau mùa giải này, lúc này Sanchez vẫn thể hiện một thái độ thi đấu chuyên nghiệp và sự quyết tâm trên hàng công Arsenal, dù rằng CLB không thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh. Trước đó, anh cũng góp công lớn cho Pháo thủ khi ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal hạ Man City để thẳng tiến tới trận chung kết FA Cup. Đã rất lâu rồi, các CĐV Arsenal mới được chứng kiến một tiền đạo thi đấu bùng nổ như Sanchez, và nếu để ngôi sao 28 tuổi này ra đi trong thời gian tới, đó sẽ thực sự là một điều đáng tiếc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Sanchez MU Chelsea man utd quỷ đỏ chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU alexis sanchez sanchez wenger mourinho Bayern Munich vidal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT