Quảng cáo

Nhờ Mourinho, MU dễ có ‘số 10’ người Brazil

Thứ sáu, 22/09/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhờ Mourinho, MU dễ có ‘số 10’ người Brazil; Costa chính thức rời Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 22/9.

Nhờ Mourinho, MU dễ có ‘số 10’ người Brazil

Tuyển thủ Brazil của Santos, Lucas Lima, đang nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho. Lima sẽ hết hợp đồng với Santos vào cuối năm nay và có thể ra đi dưới dạng CNTD từ tháng 1/2018. Mourinho muốn chiêu mộ tiền vệ công này theo dạng miễn phí.

Nhưng người đại diện của Lucas Lima là Lucas Badia cho biết không chỉ Man United mà cả Inter Milan, Barca, Roma cũng theo đuổi Lucas Lima nên Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ của họ. Lucas Lima, 27 tuổi, ra mắt tuyển Brazil hồi 2015 và đã chơi 14 trận cho Selecao.

Tuy nhiên, nhờ vào danh tiếng của của Mourinho và MU mà hiện nay, CLB này đang trở thành điểm đến mơ ước của Lucas Lima. Tuyển thủ đang khoác áo số 10 và thi đấu ở vị trí tiền vệ công điển hình này rất có thể sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công MU ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

CHÍNH THỨC xong vụ Costa

Sau 3 tháng thương thảo, cuối cùng Atletico và Chelsea cũng thống nhất được mức giá 60 triệu euro (đã kèm phụ phí) dành cho Diego Costa. Tiền đạo gốc Brazil sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ít giờ tới trước khi ký hợp đồng với Rojiblanco. Tuy nhiên, Costa phải chờ tới tháng 1 mới có thể thi đấu. Trên tran chủ Chelsea cũng đã đưa ra thông báo về thương vụ này.


Trang chủ Chelsea thông báo vụ Costa

Burnley có người cũ MU

Trong nỗ lực tìm người thay thế cho thủ môn Tom Heaton (dính chấn thương vai), Burnley đã ký hợp đồng với người cũ của M.U là Anders Lindegaard. Thủ môn 33 tuổi đã có một tuần thử việc khá thành công và nhận được sự đồng ý của HLV Sean Dyche. Mùa trước, Lindegaard thi đấu cho đội bóng tại giải Hạng nhất Anh là
Preston North End nhưng đã bị thanh lý vào mùa Hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU tin tức MU Man utd Lucas Lima chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT