Quảng cáo

Nhiều cầu thủ Chelsea không được nhận huy chương vô địch NHA

Thứ bảy, 13/05/2017 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều cái tên tài năng của The Blues sẽ không được nhận giải thưởng Ngoại hạng Anh do không đủ điều kiện về số lần ra sân.

Ở trận đấu sớm thuộc vòng 37, Chelsea đã vô địch Ngoại hạng Anh sau khi đã bại West Brom với tỷ số 1-0. Bàn thắng quý như vàng của Batshuayi đã giúp đội bóng thành London đăng quang sớm 1 vòng đấu (thực tế là còn 2 trận chưa đấu), khi đã hơn Tottenham 10 điểm trong bối cảnh đối thủ chỉ còn 3 trận chưa đấu.

Vui mừng với chiến thắng của The Blues là vậy nhưng có nhiều cầu thủ của đội bóng này sẽ không nhận được huy chương do ban tổ chức Ngoại hạng Anh đưa ra. Cụ thể, Chelsea sẽ nhận được tổng cộng 40 tấm huy chương để chia sẻ cho các cầu thủ và ban huấn luyện của mình, nhưng những cầu thủ chỉ được nhận giải khi thi đấu ít nhất 5 trận tại Ngoại hạng Anh cho đội bóng này.

Begovic, Ngoại hạng Anh, Chelsea, tin tức Chelsea, The Blues, West Brom 0-1 Chelsea,, chelsea vô địch ngoại hạng anh

Vì lý do đó, 2 cái tên đã chắc chắn không thể giành huy chương dù Chelsea đã vô địch là Asmir Begovic và Nathan Ake. Cả Begovic và Ake chỉ ra sân 1 lần trong mùa giải này, trông bối cảnh Chelsea chỉ còn 2 trận đấu thuộc giải Ngoại hạng. Họ đã chính thức không thể chạm vào tấm huy chương.

Đây là một sự đáng tiếc lớn đối với 2 cá nhân này, cả Bengovic và Ake đều là những cầu thủ rất tài năng. Begovic từng bắt chính 17 trận cho Chelsea mùa trước và tạo được sự án tâm lớn, trong khi Ake gây ấn tượng mạnh ở những mùa giải cho mượn vừa qua

Cùng với bộ đôi trên, những cầu thủ như Ola Aina, Dominic Solanke, Kenedy and Charly Musonda đều đứng trước nguy cơ lỡ huy chương, trong khi Ruben Loftus-Cheek đã giành vừa tròn 5 lần ra sân từ ghế dự bị.

Ngoài ra, cả Oscar và Branislav Ivanović, những người đã rời Chelsea trong tháng Một. Đều sẽ được nhận huy chương. Oscar có 9 lần ra sân cho Chelsea còn Ivanovic có tới 13 lần khoác áo The Blues mùa này tại Ngoại hạng Anh.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Begovic Ngoại hạng Anh Chelsea tin tức Chelsea The Blues West Brom 0-1 Chelsea chelsea vô địch ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT