Quảng cáo

Nhận định tỷ lệ kèo Juventus vs AC Milan, 2h45 ngày 11/3

Thứ sáu, 10/03/2017 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định tỷ lệ kèo Juventus vs AC Milan: Cập nhật tin tức mới về nhận định tỷ lệ kèo Juventus vs AC Milan, hình ảnh, video clip mới nhất về nhận định tỷ lệ kèo Juventus vs AC Milan

Tỷ lệ kèo trận Juventus vs AC Milan

nhan dinh keo, soi keo nha cai, nhan dinh keo Juventus vs AC Milan, soi keo Juventus vs AC Milan, Juventus vs AC Milan, Juventus, AC Milan, ty le keo Juventus vs AC Milan,

nhan dinh keo, soi keo nha cai, nhan dinh keo Juventus vs AC Milan, soi keo Juventus vs AC Milan, Juventus vs AC Milan, Juventus, AC Milan, ty le keo Juventus vs AC Milan,

Nhận định chung

Juventus vẫn đang là một thế lực độc tôn tại Serie A khi họ độc chiếm ngôi đầu bảng và bỏ xa đối thủ xếp sau AS Roma tới 8 điểm. Trong khi đó, AC Milan với nhiều sự đầu tư mạnh mẽ trong năm nay vẫn đang chật vật ở vị trí thứ 7, cho dù khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 4 cũng chỉ là 3 điểm.

Rõ ràng, với lực lượng mạnh hơn, phong độ cao hơn và còn là đội được thi đấu trên sân nhà, Juventus sẽ được đánh giá cao hơn đối thủ sừng sỏ trong quá khứ, tuy nhiên, họ sẽ phải để ý tới trận đấu gặp FC Porto ở Champions League vào giữa tuần sau.

HLV Allegri đang áp dụng lối chơi tấn công được đánh giá rất cao ở Juve, với việc tập trung vào cánh phải của Cuadrado trong khi ba cầu thủ phía trong thường xuyên hoán đổi vị trí. Điều này yêu cầu một sự ăn ý đến mức thượng thừa của bộ ba Higuain, Dybala và Mandzukic. Vì thế, nếu đội nhà muốn xoay vòng, rất có thể họ sẽ gặp khó khăn trong khâu tấn công.

Trong khi đó, AC Milan là một đội bóng không thực sự có điểm yếu nào ở hàng phòng ngự và họ cũng đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi thắng 4 hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Với những cá nhân kỹ thuật trên hàng công, AC Milan hoàn toàn có thể làm khó Juventus.

Dự đoán, đây sẽ là một trận đấu không có tỷ số cao, và Juventus cũng như AC Milan sẽ khó có thể chọc thủng lưới đối phương. AC Milan có thể sẽ thi đấu rắn dẫn đến lượng thẻ phạt tăng cao.

Lực lượng

Juventus: Khỏe mạnh.

AC Milan: Riccardo Montolivo, Giacomo Bonaventura chấn thương. Ignazio Abate, Alessio Romagnoli bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đối đầu


Phong độ Juventus


Phong độ sân nhà Juventus


Phong độ AC Milan


Phong độ sân khách AC Milan


Đội hình ra sân

Juventus (4-2-3-1): Buffon; Dani Alves, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain.

AC Milan (4-3-3): Donnarumma; De Sciglio, Paletta, Romagnoli, Vangioni; Kucka, Locatelli, Sosa; Suso, Bacca, Deulofeu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhan dinh keo soi keo nha cai nhan dinh keo Juventus vs AC Milan soi keo Juventus vs AC Milan Juventus vs AC Milan Juventus AC Milan ty le keo Juventus vs AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo