Quảng cáo

Người Hoàng Anh Gia Lai nói về Văn Lâm và nghi án 'hỗn'

Thứ tư, 13/09/2017 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu thủ môn Bassey và trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ của riêng mình về Văn Lâm.

Vì sao thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm bị hành hung

Vào ngày hôm qua dự luận đã rộ lên thông tin cho rằng Văn Lâm từng có thái độ không tốt tại HAGL. Cụ thể, sau khi rời U19 Việt Nam vì sự cố, Văn Lâm trở lại phố núi khoác áo U21 HAGL dự giải U21 quốc gia năm 2012. Thủ môn Việt kiều tiếp tục mất điểm khi sút bóng vào cabin ban huấn luyện đội nhà để phản ứng việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn không xếp anh bắt chính. Tới khi được lên đội 1 HAGL đá V.League, anh này quay lưng thể hiện thái độ coi thường các HLV ở đội trẻ U21 và U19 HAGL.

"Văn Lâm từng chửi BHL HAGL. Khi lên đội 1 đá V.League thì Lâm gặp các thầy ở đội trẻ không thèm chào hỏi. Đó là lý do HAGL quyết định chia tay thủ môn Việt kiều. Bầu Đức không chấp nhận một cầu thủ kém về đạo đức" - một nguồn tin giấu tên cho biết.

Sau khi có những thông tin trên, xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Trao đổi với báo giới, cựu thủ môn của HAGL  giai đoạn 2011-2014, Bassey quả quyết: "Trong thời gian tôi chơi cho HAGL, Lâm luôn dành cho tôi sự tôn trọng. Báo chí viết không đúng sự thật. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cậu ấy tỏ ra không tôn trọng bất kỳ một cầu thủ hoặc huấn luyện viên nào ở HAGL. Lâm luôn tôn trọng tất cả mọi người".

Biết thông tin Văn Lâm bị trợ lý HLV Hải Phòng đe đọa, đuổi đánh, thủ môn Bassey khá sốc: "Nếu ở HAGL bạn sẽ không thể làm điều đó. Bầu Đức và Trưởng đoàn luôn luôn nói về sự tôn trọng và yêu mến giữa các thành viên trong đội. Dù vì lý do gì thì việc huấn luyện viên lại đánh cầu thủ của mình là không thể chấp nhận được. Anh ta nên xin lỗi Văn Lâm".

Trong khi đó, trên facebook cá nhân, trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Mình đón Lâm lúc bố Hùng đưa từ Nga về lên Pleiku tập luyện khi ấy tiếng Việt chỉ bập bẹ như cậu bé lên ba. CLB phải mời giáo viên tiếng Việt để dạy riêng cho bạn ấy hơn 2 năm...thắm thoát mà đã gần 9 năm.

Dù không còn chơi cho HAGL, nhưng vẫn dõi theo từng bước chân của Lâm và mừng khi cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trở thành thủ thành đáng tin cậy của tuyển VN. Có lẽ do sống từ nhỏ đến lớn ở nước ngoài nên Lâm khó hoà nhập vào cuộc sống tại quê hương nên gây ra rất nhiều sự hiểu lầm thậm chí bực bội đối với các Thầy và đồng đội...Mình đoán đó có lẽ là lý do dẫn đến việc Sỹ Mạnh ra tay đòi xử đàn em...”

VIDEO: Văn Lâm mắc lỗi vị trí trong trận đấu với Bình Dương

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng Văn Lâm Sỹ Mạnh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT