Quảng cáo

Ngôi sao U22 Thái Lan vô tình tiết lộ điểm yếu của cả đội

Thứ sáu, 18/08/2017 12:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngôi sao U22 Thái Lan vô tình tiết lộ điểm yếu của cả đội, U11 SLNA vô địch giải Nhi đồng toàn quốc... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 18/8.

Highlights: U22 Thái Lan 1-0 U22 Lào

Người Thái Lan vô tình tiết lộ điểm yếu của U22 Thái Lan

Cụ thể, chia sẻ sau trận thắng sít sao Đông Timor 1-0, cầu thủ ghi bàn Worachit cho biết: "Tôi vui mừng khi đội có 3 điểm đầu tiên ở giải. Chúng tôi cần vượt qua từng trận một. Toàn đội cần đoàn kết để làm được điều đó. Các phương án chiến thuật cần được thực hiện tốt. Chúng tôi có vẻ đang hơi chậm và bỏ lỡ nhiều cơ hội...”

Trong khi đó, ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Srimakha cho hay: “Các cầu thủ chưa thi đấu đúng với những chỉ đạo của ban huấn luyện. U22 Thái Lan luôn tấn công nhiều hơn đối thủ, điều mà chúng tôi chưa làm được là tận dụng tốt cơ hội đã tạo ra. Chúng tôi cần thay đổi, U22 Thái Lan sẽ phải đoàn kết nếu không sẽ phải đối diện với những khó khăn phía trước….”

Qua hai bài phát biểu có thể thấy, đội U22 Thái Lan không thực sự đoàn kết trong thời điểm này và không thể hoàn thành đúng chiến thuật của HLV. Đây có thể là điểm yếu chết người của U22 Thái Lan ở giải lần này.

SEA Games 29, U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, tin bóng đá nổi bật ngày 18 tháng 8

Willian muốn rời Chelsea

Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh của Chelsea Willian có thể cùng Diego Costa rời khỏi Stamford Bridge. Willian và các cầu thủ ở đội một Chelsea đang rất hoang mang vì chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Trong mùa Hè này, Chelsea đã bán Nemanja Matic, cầu thủ đã góp công giúp đội bóng của HLV Conte vô địch Premier League mùa trước.

Diego Costa, chân sút chủ lực của đội thì đã bị gạt ra rìa sau khi Conte gọi điện thông báo cho cầu thủ này rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông. Willian cảm thấy rằng mình có thể sẽ là cầu thủ tiếp theo bị đẩy khỏi Chelsea, do anh không được Conte tin tưởng.

Tottenham đón "bom tấn" đầu tiên, Arsenal bán Paulista

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Tottenham đã bán đến 4 cầu thủ là Kyle Walker (cho Man City), Nabil Bentaleb (Schalke), Clinton N’Jie (Marseille) và Federico Fazio (Roma) nhưng chưa mang về tân binh nào đáng chú ý cho đến khi đạt thỏa thuận mua trung vệ Davinson Sanchez từ Ajax cách đây vài giờ.

Theo đó, Tottenham phải chi đến 40 triệu bảng Anh để sở hữu trung vệ người Colombia. Trong ít ngày tới, Davinson sẽ sang Anh làm thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Với mức giá 40 triệu bảng, Davinson sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham. Kỷ lục này trước đó thuộc về Moussa Sissoko, người cập bến White Hart Lane hồi mùa hè năm ngoái với mức phí 31 triệu bảng.

U11 SLNA vô địch giải Nhi đồng toàn quốc

Trước khi góp mặt tại trận chung kết, U11 SLNA đã toàn thắng tại vòng bảng với thành tích hết sức thuyết phục. Đánh bại dễ dàng Hà Tĩnh tại tứ kết và chủ nhà Đà Nẵng tại bán kết để góp mặt trong trận chung kết với Hải Dương.

Thi đấu với chiến thuật áp sát và tận dụng thời cơ rất tốt, chung cuộc, U11 SLNA giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ giàu thành tích nhất ở Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc.

Đây là lần thứ 3 SLNA đăng quang tại Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc. Hai lần trước đó là vào các năm 2001 và 2002.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng