Quảng cáo

Ngôi sao 180 triệu euro đánh nhau với đồng đội để được ra đi

Thứ ba, 22/08/2017 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao 180 triệu euro đánh nhau với đồng đội để được ra đi, MU nhắm chiêu mộ sao trẻ Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 22/8.

Mbappe nổi loạn, bị AS Monaco đuổi khỏi buổi tập

Tin từ L'Equipe cho biết cây săn bàn trẻ người Pháp vừa bị CLB đuổi khỏi một buổi tập sau khi xảy ra xô xát với người đồng đội Andrea Raggi. Vụ việc này căng thẳng đến mức Ban huấn luyện phải tách Mbappe ra riêng. Đội bóng Pháp cũng không cho cầu thủ này tập luyện.

Song, tiền đạo 18 tuổi ngoan cố không chịu rời sân. Điều này buộc các thành viên AS Monaco phải di chuyển tới một khu vực khác để tiếp tục buổi tập cùng HLV Leonardo Jardim. Những hành động gây náo loạn của Mbappe được cho rằng vì muốn phản đối CLB không chịu để anh ra đi.

Mbappe, Bernabeu, PSG, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Real Madrid,

Trước đó, báo chí đồn thổi Real muốn đưa Mbappe về sân Bernabeu. Tuần rồi, báo Pháp cho biết Paris Saint Germain sẵn sàng chi hơn 180 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, AS Monaco tới nay vẫn giữ im lặng trước cánh truyền thông, họ dường như không muốn bán Mbappe.

Bức xúc trước cách đối xử của CLB, tác giả 26 bàn mùa trước bắt đầu nổi loạn. Ban huấn luyện AS Monaco cũng lập tức có cách "trừng trị". Hai trận gần đây, HLV Jardim không sử dụng Mbappe. Gặp Metz ở vòng 3 Ligue 1 (19/8), CLB thậm chí không điền tên ngôi sao người Pháp vào danh sách đăng ký thi đấu.

MU nhắm chiêu mộ sao trẻ Arsenal

Theo tờ Independent, đại kình địch không đội trời chung của Arsenal là Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tài năng trẻ McGuane. Tiền vệ trẻ này có thể hình khá to lớn nên khả năng tranh chấp của anh khá tốt. Bên cạnh đó, việc gia nhập lò đào tạo của Pháo thủ từ năm 6 tuổi cũng đào tạo cho McGuane khả năng chuyền bóng và phối hợp tốt. McGuane có khá nhiều điểm tương đồng với Matic và HLV Jose Mourinho chắc chắn không thể bỏ qua dễ dàng nếu có cơ hội sở hữu cầu thủ trẻ này.

Tiền vệ trẻ này đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Và cũng vì thế mà bây giờ McGuane đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Tất cả đều đang theo dõi sát sao tình hình đàm phán hợp đồng của sao trẻ 18 tuổi với Pháo thủ.

Valencia hỏi mượn sao trẻ MU

Chứng kiến Andreas Pereira của M.U thường xuyên phải ngồi dự bị Valencia đã đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ này. Đại diện của Tây Ban Nha cho rằng sao trẻ M.U đã có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, bởi vậy anh sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để hòa nhập với lối chơi của “Bầy dơi”. Phía Valencia sẽ cử người đến Anh đàm phán, họ hy vọng sẽ có sao trẻ của Quỷ đỏ vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Bernabeu PSG tin tức MU chuyển nhượng MU Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT