Quảng cáo

Ngôi sao 150 triệu của Barca nghỉ hết năm vì chấn thương

Chủ nhật, 17/09/2017 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao 150 triệu của Barca nghỉ hết năm vì chấn thương, Lewandowski trong tầm ngắm của 3 ông lớn... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 17/9.

Barca mất Ousmane Dembele hết năm vì chấn thương

Trong chuyến làm khách trên sân của Getafe, tân binh Ousmane Dembele được HLV Ernesto Valverde điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại chỉ thi đấu được một nửa thời gian của hiệp 1, trước khi phải nằm ôm chân vì chấn thương sau một pha bứt tốc. Ngay sau đó, Dembele đã ra dấu hiệu không thể thi đấu thêm được nữa vì quá đau đớn.

Theo nhận định ban đầu, Dembele sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu chừng 4 tuần, nhưng theo thông tin từ tờ Daily Mail, sau khi có kết quả xét nghiệm chính thức, tân binh người Pháp sẽ phải ngồi ngoài sân từ 3 tới 4 tháng do rách gân đùi. Dự kiến, Dembele sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật trong tuần này tại Phần Lan.

Đây là một thông tin vô cùng xấu với đội bóng xứ Catalunya. Bởi Dembele đang có được phong độ khá ấn tượng sau những lượt trận đầu tiên ở đội bóng mới. Anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho Neymar sau khi tuyển thủ người Brazil tới PSG Hè vừa rồi. Giờ thì HLV Ernesto Valverde sẽ phải đau đầu để lựa chọn ra cái tên thay thế Dembele.

Lewandowski trong tầm ngắm của 3 ông lớn Premier League

Cả Man City, Chelsea lẫn Man United đều đang theo đuổi tiền đạo người Ba Lan của Bayern Munich Robert Lewandowski. Sau 3 năm chơi bóng ở Allianz Arena, mối quan hệ giữa Lewandowski và ban lãnh đạo Bayern Munich được cho là đang xấu đi và tiền đạo 29 tuổi muốn ra đi ngay tháng 1/2018. Chelsea, Man City và Man United đã được đánh động nhưng Man City đang “giành pole” trong cuộc đua tay ba này bởi Lewandowski muốn tái ngộ Pep Guardiola, người từng dẫn dắt anh ở Bayern Munich.

Michael Keane hé lộ lý do từ chối M.U để gia nhập Everton

Cầu thủ 24 tuổi đã gia nhập đội chủ sân Goodison Park với giá 25 triệu Bảng trong mùa Hè vừa qua, mặc dù anh có cơ hội trở lại Man Utd, nơi anh từng trưởng thành và có năm lần ra sân ở đội một.

Trước trận đấu với đoàn quân của HLV Jose Mourinho, trung vệ người Anh đã tiết lộ, mong muốn được đá chính là lí do anh từ chối Man Utd, bất chấp việc khi đó, đội bóng cũng cần một trung vệ.

rả lời phỏng vấn The Times, Keane cho biết: "Man Utd đã liên lạc với người đại diện của tôi và họ bày tỏ mong muốn có được tôi cực lớn."

"Họ muốn có tôi, nhưng có một vài điều xảy đến và tôi nghĩ rằng Everton là điểm đến tốt nhất với mình.

"Tôi nghĩ rằng mình sẽ được ra sân thường xuyên ở đây, chắc chắn là nhiều hơn ở Manchester United rồi, và đó là lí do chính cho quyết định của tôi."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele Barca MU tin tức bóng đá 17/9.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT