Quảng cáo

Nghiêm Xuân Tú phản ứng ra sao khi được mời sang Đức thử việc

Thứ bảy, 21/05/2016 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc cầu thủ Xuân Tú được mời sang Đức thử việc là một tin mừng đối với bóng đá Việt Nam và đặc biệt là cá nhân của tiền vệ này.

VIDEO: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của 'Tú ngựa' cho Than Quảng Ninh

Như chúng ta đã biết, Nghiêm Xuân Tú là cầu thủ đã được FC Kaiserslautern của Đức mời sang thử việc trong vòng 2 tuần vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới đây. Cầu thủ sinh năm 1988 này hiện đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh và đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi anh không còn trẻ và cũng chưa bao giờ được gọi lên ĐTQG, trong khi theo những thông tin ban đầu thì vị tuyển trạch viên Fritz Fuchs đã đến thăm CLB FLC Thanh Hóa. 

Thông tin chính thức về vụ việc này được công bố vào cuối buổi chiều ngày hôm nay (21/05), thế nhưng chắc chắn Xuân Tú đã biết trước thông tin này. Vào đầu buổi chiều, cựu cầu thủ của FLC Thanh Hóa chia sẻ trên mạng xã hội: "Sẵn sàng cho thử thách mới! Chiến! Sợ gì mà không chiến!" kèm theo một bức ảnh 'chế' theo phong cách điệp viên Hollywood.

Xuân Tú, Nghiêm Xuân Tú, Nghiêm Xuân Tú được mời sang Đức thử việc, V-League, FC Kaiserslautern

Dòng trạng thái của cầu thủ Xuân Tú được đăng vào đầu giờ chiều nay - Ảnh chụp màn hình

Được biết, Nghiêm Xuân Tú được FC Kaiserslautern để ý nhờ công của ca sỹ Tuấn Hưng giới thiệu. Trước đây, anh là cầu thủ trong FC HAT của Tuấn Hưng tham dự giải phủi của Hà Nội. Ca sỹ Tuấn Hưng là một người rất yêu bóng đá và được cho là đã gây dựng nhiều mối quan hệ với các đội bóng nước ngoài trong thời gian đi diễn. 

Nghiêm Xuân Tú sinh năm 1988 và thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh là một trong những cầu thủ hiếm hoi từng có quãng thời gian gắn liền với bóng đá phủi. Năm 2011, Nghiêm Xuân Tú bỏ bóng đá chuyên nghiệp để gia nhập làng đá phủi trong màu áo của FC Music, FC HAT, FC Cường Quốc... Sau đó, anh thi đấu cho Thanh Hóa vào năm 2013 trước khi chuyển sang thi đấu cho Than Quảng Ninh.

FC Kaiserslautern là CLB đã từng 4 lần vô địch Bundesliga nhưng hiện họ đang thi đấu ở giải hạng 2. Lần gần nhất đội bóng này lên ngôi vương tại bóng đá Đức là mùa 1997/98 với nhà cầm quân Otto Rehhagel. Khi đó, câu chuyện FC Kaiserslautern vô địch cũng thần kỳ giống như những gì mà Leicester đã làm được vào năm nay (họ thăng hạng vào đầu mùa và vô địch vào cuối mùa).

 


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Tú Nghiêm Xuân Tú Nghiêm Xuân Tú được mời sang Đức thử việc V-League FC Kaiserslautern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT