Quảng cáo

Ngán ngẩm Smalling, MU chi đậm cho thương vụ 'Pogba 2.0'

Thứ tư, 17/05/2017 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ phòng ngự, trong đó có trung vệ Smalling, HLV Mourinho sẽ phải chi đậm trên TTCN mùa Hè này.

Mùa giải 2016/17 đã dần khép lại với Quỷ đỏ và kết quả của đội bóng này vẫn chưa đủ sức gây ấn tượng với NHM. Dù đã bỏ ra tới 150 triệu bảng trong mùa hè vừa qua, tính cả gần 250 triệu bảng trong 2 năm của nhiệm kỳ Van Gaal nhưng MU đã chính thức thất bại trong cuộc đua top 4. Một trong những ký do dẫn tới kết quả không mong muốn là do hàng hậu vệ của đội bóng này gặp quá nhiều vấn đề.

Hàng loạt những cái tên của MU ở hàng hậu vệ như Jones, Smalling, Blind, Rojo… đều không đáp ứng được yêu cầu của người hâm mộ Quỷ đỏ. Dù vậy, khi mà Blind được đánh giá cao ở sự đa năng, Jones và Rojo vẫn luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ thì Smalling vì chỉ trích vì lối chơi rất không an toàn của mình, dù thi đấu ở vị trí trung vệ. Cầu thủ cao kều này còn không sở hữu sức mạnh như CĐV kỳ vọng vào thể hình của anh.

MU, Michael Keane, Pogba, Pogba 2.0, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, chuyen nhuong MU, Smalling

Do đó, HLV Mourinho đang nhắm tới 1 cái tên mới, và đó không ai khác chính là một cựu Quỷ đỏ, Michael Keane. Keane đã ra đi với ‘giá hời’ cách đây vài năm, nhưng nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo của các đội bóng trung bình, ở đây là Burnley.

Ấn tượng với những gì Michael Keane làm được, MU sẵn sàng đem hậu vệ này về với giá cao. Theo những gì mà tờ Sky Sports đăng tin hồi tháng trước, Michael Keane đã được xác định là sẽ rời sân Turf Moor vào hè này sau cuộc nói chuyện mới nhất với BLĐ đội bóng Burnley. Giá trị của anh đã tăng cao sau màn ra mắt ĐTQG Anh hồi tháng Ba.

Michael Keane gia nhập Burnley vào năm 2015 với giá 2,5 triệu bảng, với một điều khoản ‘hoa hồng’ 25% cho MU nếu Burnley bán lại hậu vệ này trong tương lai. Hiện tại theo Daily Mail, Keane sẵn sàng trở về Old Trafford với giá 25 triệu bảng. Tức là nếu MU mua lại Keane, họ sẽ chỉ phải chi ra khoảng 18,75 triệu bảng (sau khi đã trừ đi 25%). Và nếu trừ cả 2,5 triệu tiền bán cầu thủ này hồi trước, MU sẽ mất 16,25 triệu bảng cho 2 năm Michael Keane thi đấu tại Burnley. Ngoài ra, MU được kỳ vọng sẽ tăng gấp bốn mức lương 25,000 bảng/1 tuần mà Keane đang sở hữu tại Burnley.

Chiêu mộ lại Michael Keane hè này, MU sẽ lập lại ‘thương vụ Pogba’ khi bán đi một tài năng với giá rẻ mặt và mua lại với giá cắt cổ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Michael Keane Pogba Pogba 2.0 tin tuc MU tin tuc Man Utd chuyen nhuong MU Smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT