Quảng cáo

Neymar ra yêu cầu khiến PSG và Barca choáng váng

Thứ tư, 26/10/2016 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Một tiết lộ về cầu thủ người Brazil không chỉ khiến các CLB mà cả NHM cảm thấy choáng váng.

Hôm nay, theo những gì mà tờ L’Equipe tiết lộ, PSG đã chấp nhận trả 170 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Neymar vào mùa hè và sẵn sàng chi mức lương 22 triệu bảng. Tuy nhiên “tiểu Pele” lại đòi hỏi khủng khiếp hơn nữa khi muốn PSG thanh toán cho anh ta khoản nợ thuế lên tới 40 triệu bảng. Tất nhiên, PSG không chịu khoản phí quá ‘vô lý’ này và từ chối chiêu mộ Neymar. Họ quay sang giữ chân tiền đạo Cavani.

Neymar, Barca, PSG, tin tức Barca

Neymar đòi hỏi cả Barca và PSG 40 triệu bảng tiền nợ thuế khi đàm phán

Cách đây vài ngày, CLB Barcelona đã thông báo gia hạn thành công BHĐ với tiền đạo người Brazil, Neymar. Theo đó, hiệu lực ràng buộc của bản giao kèo giữa Neymar và Barca sẽ kéo dài tới ngày 30/6/2021. Đi kèm với đó, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này cũng cực lớn. Cụ thể, số tiền sẽ cố định là 200 triệu euro trong năm đầu tiên của hợp đồng, sau đó tăng lên 222 triệu euro ở năm thứ 2 và lên tới 250 triệu euro cho 3 năm còn lại.

Thế nhưng, thương vụ gia hạn này vốn kéo dài từ năm ngoái sang năm nay cũng bởi lý do đến từ tiền đạo người Brazil. Anh tiếp tục đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu bảng tiền nợ thuế. ĐIều này làm khó Barca rất nhiều. Trong khi đó, anh liên tục trả lời lấp lửng trước báo giới.

Theo những thông tin thân cận đến từ Tây Ban Nha, CLB Barca đã từ chối thẳng từng khoản phí ‘vô lý’ này. Tuy nhiên, họ chấp nhận tăng thêm lương cho Neymar so với đàm phán ban đầu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca PSG tin tức Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo