Quảng cáo

Neymar mâu thuẫn với Messi, ‘chuồn’ sang MU?

Thứ sáu, 14/04/2017 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar mâu thuẫn với Messi, ‘chuồn’ sang MU, Torres ngăn cản siêu sao sang Manchester... là những tin tức chuyển nhượng có trong ngày 14/4.

Neymar mâu thuẫn với Messi, ‘chuồn’ sang MU?

Tờ Diari Gol của Tây Ban Nha khẳng định: "Messi không thích thái độ của tự cao tự đại của Neymar". Không chỉ Messi mà ông thầy Luis Enrique cũng buông lời chỉ trích Neymar. Trở về đại bản doanh sau trận thua tan nát Juventus, vị HLV 46 tuổi ngay lập tức chỉ đích danh "3 cái tên có vấn đề về thái độ thi đấu" gồm Pique, Mascherano và Neymar.

Nắm bắt thông tin này, MU sẵn sàng trở lại và trả 200 triệu euro để có thể dụ dỗ Neymar rời Nou Camp. Được biết, CLB thành Manchester đang cố gắng tiếp cận với tiền đạo người Brazil để đàm phán các điều khoản cá nhân. Báo giới Tây Ban Nha khẳng định quá trình đàm phán đang tiến triển tốt.

Chuyển nhượng 14/4, tin chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Lukaku, Ibra, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 14/4, barca, messi, neymar, neymar sang MU, chuyển nhượng MU

Wenger: "Không có chuyện Sanchez hưởng lương 300.000 bảng/tuần"

Khi được hỏi liệu tiền đạo Alexis Sanchez đã gia hạn hợp đồng và được tăng lương hay không, HLV người Pháp cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán, nhưng tôi không thể xác nhận việc cậu ấy sẽ nhận mức lương 300 nghìn bảng/tuần như đồn đại. Chúng ta phải xem xét tiềm năng tài chính của CLB cũng như đảm bảo không phá vỡ khung thu nhập đội bóng. Nhưng tôi có thể nói rằng cách đây 20 năm, thu nhập của các cầu thủ trong một năm chỉ bằng một tuần lương ở thời buổi này.”

Torres: 'Griezmann chẳng dại rời Atletico tới Man Utd'

Chia sẻ với báo giới, Torres cho hay: "Griezmann đã ở độ tuổi có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và còn nơi nào thích hợp cho Griezmann hơn tại Atletico Madrid? Ở đây, cậu ấy có tất cả.

Có nơi chẳng thể nào mang đến những gì mà Griezmann có được ở Atletico Madrid. Tranh tài ở giải quốc nội, chinh chiến ở Champions League và là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Không có lý do gì cậu ấy phải rời bỏ Atletico Madrid cả."

Inter muốn có Mbappe

Inter Milan sẵn sàng trả 70 triệu euro để đưa tiền đạo trẻ đang lên Kylian Mbappe (Monaco) về đá cặp với Mauro Icardi. Ngoài ra, HLV Stefano Pioli cũng lên danh sách thanh lý một số cầu thủ để tiết kiệm quỹ lương và mua sắm tân binh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 14/4 tin chuyen nhuong MU tin tuc MU Lukaku Ibra tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng 14/4 barca messi neymar neymar sang MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo