Quảng cáo

Neymar bị loại khỏi đội hình PSG sau vụ lùm xùm với Cavani

Thứ bảy, 23/09/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Brazil đang trải qua quãng thời gian không êm đẹp dù mới trở thành người của PSG vào tháng trước.

HLV PSG lên tiếng về quyền đá pen giữa Neymar và Cavani

Theo những thông báo trên trang chủ của PSG, lý do vắng mặt của Neymar trong chuyến làm khách tới sân La Mosson sắp tới là chấn thương. Cụ thể đội bóng nước Pháp cho biết tiền đạo người Brazil đã gặp chút vấn đề nhỏ ở cổ chân, và HLV Unai Emery đã quyết định sẽ không mạo hiểm cho anh ra sân vào cuối tuần này.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Neymar bị loại khỏi đội hình chính của PSG trong trận đấu gặp Montpellier cuối tuần này vì lý do kỷ luật. Nhiều suy đoán cho rằng đấy là án phạt nguội PSG dành cho tiền đạo người Brazil.

Trước đó, Neymar đã công khai xin lỗi Cavani và toàn thể các đồng đội. Lời xin lỗi được Neymar đưa ra vào hôm thứ Tư vừa qua, Thiago Silva đóng vai trò cầu nối để Neymar đưa ra lời xin lỗi. Sau hành động này, toàn đội bước vào tập luyện bình thường.

Cavani cũng đã lên tiếng trước rắc rối với Neymar, anh khẳng định chuyện  xảy ra trên sân cỏ là bình thường và mối quan hệ giữa anh và tiền đạo Brazil không hề bị ảnh hưởng.

Về phần HLV Unai Emery, ông từ chối tiết lộ việc chỉ định ai sẽ đá phạt khi vụ lùm xùm giữa Neymar và Cavani nổ ra.

"Hai cầu thủ sẽ chịu trách nhiệm đá phạt ở đội là Cavani và Neymar. Họ có đủ khả năng đảm nhận nhiệm vụ này nhưng những cầu thủ khác thỉnh thoảng cũng có thể thử sức. Trong tập luyện chúng tôi cũng luyện tập đá phạt.”

Trong cuộc đụng độ với Lyon, Neymar đã xin Cavani được đá penalty nhưng không được đồng ý. Sau đó, Neymar và Cavani đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho biết cựu ngôi sao của Barcelona suýt lao vào đánh Cavani cùng vì những xích mích trên sân.

Chân sút sinh năm 1992 khi đóthậm chí còn bỏ theo dõi Cavani trên mạng xã hội. Đồng thời, có thông tin cho rằng anh yêu cầu BLĐ bán chân sút người Uruguay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Cavani Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT