Quảng cáo

Nạn nhân ở Mỹ Đình bị đuổi trong ngày U20 Argentina thua đậm

Thứ bảy, 20/05/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lautaro Martinez, tiền đạo chủ lực của U20 Argentina nhận trái đắng không ngờ trong ngày ra quân tại U20 World Cup với một vết sẹo ở mắt phải.

Highlights: U20 Argentina 0-3 U20 Anh (Bảng A U20 World Cup 2017)

Như đã biết ở trận đấu giữa U22 Argentina và U20 Việt Nam diễn ra vào tối ngày 15/5, đội khách đã trình diễn một sức mạnh vượt trội những chàng trai áo đỏ và dễ dàng giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0.

Mặc dù chỉ là 1 trận giao hữu nhưng cầu thủ U20 Argentina đã gặp một chấn thương nặng sau pha va chạm với Đình Khương. Phút 57, các hậu vệ của Việt Nam để cầu thủ Martinez thoát xuống. Thủ thành Minh Long băng ra kịp thời cản phá khiến tiền đạo này ngã ra. Đình Khương đang trên đà băng về không kịp tránh người đồng nghiệp, đã đưa đầu gối của mình va vào đầu của tiền đạo Argentina.

Lautaro Martinez sau đó được chuẩn đoán gẫy sống mũi nhưng anh nhanh chóng bình phục và kịp thời góp mặt trong trận ra quân quan trọng gặp U20 Anh. Tuy nhiên, để đảm bảo thể lực của cầu thủ này, HLV Ubeda cất anh trên băng ghế dự bị.

U20 World Cup, tin tức U20 World Cup, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế, U20 Argentina, Lautaro Martinez, U20 Argentina vs U20 Anh

Thiếu vắng tiền đạo trụ cột, U20 Argentina thi đấu bế tắc trước U20 Anh. Argentina là đội có sự áp đảo vượt trội khi kiểm soát bóng triển khai tấn công tốt, như đã từng chơi trước các đội bóng Việt Nam ở Thống Nhất và Mỹ Đình, nhưng họ thiếu vắng một chân sút có khả năng săn bàn tốt như Martinez trên sân để có thể chuyển hóa những cơ hội.

Sau khi để U20 Anh phản công chớp nhoáng ghi 2 bàn, Lautaro Martinez đã được HLV Ubeda cho vào sân. Tuy nhiên, tiền đạo số 9 này chỉ có thể góp mặt trên sân đúng 16 phút. Cụ thể, ở phút 76, Lautaro Martinez phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi vung cùi chỏ vào mặt đối thủ, nhờ công nghệ phát lại video VAR. U20 Argentina sau đó thua đậm 3-0.

Có thể nói, chuyến đi Việt Nam đem lại cho U20 Argentina nhiều thiệt thòi hơn là lợi thế. Trụ cột chấn thương, chuyên môn đối thủ thấp… khiến cho HLV Ubeda nhận thất bại cay đắng trước U20 Anh.

Trong khi đó, nhận xét về tình huống của cầu thủ U20 Argentina, nhiều độc giả người Việt còn khẳng định Martinez đã rút ra được bài học 'chơi kín', bạo lực... điều được giới mộ điệu cho rằng là 'đặc sản' của V-League nhưng chưa thành thạo dẫn tới hậu quả là chiếc thẻ đỏ ở phút 76.

U20 World Cup, tin tức U20 World Cup, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế, U20 Argentina, Lautaro Martinez, U20 Argentina vs U20 Anh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế U20 Argentina Lautaro Martinez U20 Argentina vs U20 Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT