Quảng cáo

MUSVN: Hội CĐV MU chính thức đầu tiên tại Việt Nam

Chủ nhật, 16/07/2017 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giấc mơ 13 năm của những thế hệ CĐV MU tại Việt Nam đã trở thành hiện thực những ngày trung tuần tháng 7 vừa qua.

Ngày 12/7 vừa qua, trang chủ của CLB MU xác nhận, hội MUSVN đã trở thành Hội CĐV Manchester United chính thức tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một hội CĐV MU tại Việt Nam được công nhân chính thức, hoàn thành giấc mơ 13 năm kể từ khi ‘Mái nhà Quỷ đỏ’ ra đời. Đến tối 16/7 vừa qua, MUSVN đã tổ chức họp báo chính thức công bố tin vui này.

MUSVN, CLB MU, Hội CĐV chính thức của MU tại Việt Nam, Manchester United

Cho đến nay, MUSVN là hội CĐV chính thức đầu tiên và duy nhất, đại diện cho lực lượng đông đảo những NHM Quỷ đỏ tại đất nước hình chữ S. Sự kiện này hứa hẹn nhiều hoạt động chính thức hơn nữa đến từ CLB MU, sau khi họ đã 2 lần tổ chức những chương trình I Love United vô cùng thành công những năm qua.

MUSVN (tên đầy đủ Manchester United Supporter Club in Viet Nam) được thành lập chính thức từ năm 2005. Theo thời gian và đặc biệt là những năm gần đây, MUSVN ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ những người hâm mộ qua các hoạt động đa dạng, trẻ trung, chuyên nghiệp như: trang web, diễn đàn, fanpage, hội nhóm facebook, các buổi offline xem bóng đá, các chương trình từ thiện, tổ chức sinh nhật, chào đón hội viên, du đấu, dã ngoại, đại hội Toàn Quốc... được tổ chức thường xuyên với số lượng thành viên tham dự ở mỗi thành phố lớn từ 50 – 800 người.

MUSVN, CLB MU, Hội CĐV chính thức của MU tại Việt Nam, Manchester United

Kể từ ngày thành lập 2005, MUSVN đã đưa ra mục tiêu tiên quyết của Hội là được CLB MU công nhận trở thành Hội CĐV chính thức. Năm năm sau, MUSVN đã đưa ra định hưỡng rõ rệt để hoàn thành giấc mơ của nhiều thế hệ fan MU.

Năm 2010, MUSVN xây những viên gạch đầu tiên khi họ bắt đầu tìm hiểu, nghiên cứu và gửi đến Man Utd những lá thư đầu tiên để  bày tỏ nguyên vọng muốn được công nhận là hội viên chính thức tại Việt Nam. Tới năm 2013, những nỗ lực của MUSVN được đáp trả bằng những động thái tích cực từ phía Man Utd, hứa hẹn nhiều bước tiến trong tương lai.

Năm 2014 - 2015 - 2016, Man Utd bắt đầu quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động hơn ở Việt Nam, vì họ đã biết được rằng tại đất nước hình chữ S có rất nhiều người yêu mến đội bóng của họ. Một năm sau, MUSVN vạch ra những kế hoạch rõ ràng và chi tiết hơn, quyết tâm đẩy mạnh tiến độ với Man Utd.

Cuối cùng đến tháng 7 năm 2017, mọi quyết tâm và nỗ lực của cả tập thể MUSVN đã được đền đáp xứng đáng. Manchester United, đội bóng có giá trị nhất thế giới tính đến thời điểm này, đã công nhận MUSVN là đại diện CHÍNH THỨC và DUY NHẤT của mình tại Việt Nam.

MUSVN, CLB MU, Hội CĐV chính thức của MU tại Việt Nam, Manchester United

Đây là một sự kiện lớn và đáng mừng cho các cổ động viên bóng đá Việt Nam nói chung và fan của Man Utd nói riêng. Và sắp tới, dù con đường đang mở rộng vẫn kèm theo những bỡ ngỡ và khó khăn, nhưng MUSVN luôn hứa sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để giữ vững thành quả và niềm đam mê của mình với tình yêu Manchester United.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MUSVN CLB MU Hội CĐV chính thức của MU tại Việt Nam Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo