Quảng cáo

Mục tiêu từ chối Man Utd vì muốn đá Champions League

Thứ hai, 29/08/2016 00:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân ngôi sao này đã lên tiếng về tương lai của mình.

Như báo giới Anh và Pháp đưa tin, trong nhiều tuần qua HLV Mourinho đã nhắm tới hậu vệ Fabinho cho vị trí hậu vệ phải. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng cầu thủ của Monaco sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho vị trí này, khi mà người khả dĩ nhất ở vị trí này tại MU, Antonio Valencia, thực chất là một tiền vệ cánh.

MU, chuyển nhượng MU, Man Utd, chuyển nhượng Man Utd, HLV Mourinho, Champions League, Fabinho, Monaco, tin chuyển nhượng hôm nay

Fabinho muốn ở lại Monaco vì được đá Champions League

Tuy nhiên, tham vọng của Người đặc biệt có vẻ như đã đổ xuống sông xuống biển khi Fabinho không muốn rời Monaco . Chia sẻ trên tờ L'Equipe, hậu vệ 22 tuổi nói: "Với việc được tham dự Champions League, sẽ tốt hơn nếu tôi ở lại Monaco. Thực sự tôi đang có nhiều lời mời chào và cũng chưa chắc chắn được tương lai, nhưng tôi đang muốn ở lại hơn là ra đi vào thời điểm này."

"Monaco hiện đã có lực lượng mạnh hơn mùa giải trước. CLB đã đưa về thêm những cầu thủ tốt là Kamil Gilk, Bernardo Silva hay Tiemoue Bakayoko. Ngoài ra thì sự trở lại đầy mạnh mẽ của Radamel Falcao và Valere Germain cũng đang giúp đội bóng mạnh mẽ hơn."

Theo báo chí Anh, Mourinho đã theo đuổi Fabinho từ mùa Hè 2015 (thời còn dẫn dắt Chelsea) và hiện vẫn dành sự quan tâm dành cho tài năng trẻ 22 tuổi này. Hồi đầu tháng 7, Napoli từng hỏi mua Fabinho với giá 12 triệu Bảng nhưng đã bị Monaco từ chối thẳng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Man Utd chuyển nhượng Man Utd HLV Mourinho Champions League Fabinho Monaco tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT