Quảng cáo

Mục tiêu của Arsenal từ chối lời đề nghị 45,5 triệu bảng

Thứ sáu, 29/07/2016 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Anh và Ý, một trong những mục tiêu của Arsenal mới đây đã từ chối lời đề nghị ‘cực khủng’.

 

Theo Sky Italia và Daily Star, Inter Milan vừa mới từ chối một lời đề nghị trị giá 45,5 triệu bảng dành cho ngôi sao và là đội trưởng của đội, Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina mới đây không tham dự trận đấu của Inter gần nhất nhưng HLV Mancini liên tục khẳng định tương lai của anh là ở San Siro. Trong đó, có 43,8 triệu bảng trả ngay và 1,7 triệu bảng sẽ phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này.

Mauro Icardi ghi tới 16 bàn trong 33 trận đấu của Inter Milan tại Serie A mùa giải trước. Do đó, anh trở thành một trong những cái tên nổi bật trong thị trường chuyển nhượng năm nay khi được cả Arsenal và Napoli để ý.

Arsenal, Napoli, Icardi, Mauro Icardi, Mancini, Wenger, chuyển nhượng Arsenal, Inter Milan, bom tấn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay

Muốn có Icardi, Arsenal có thể sẽ phải chi hơn 45 triệu bảng

Napoli mới bán đi tiền đạo Gonzalo Higuain với giá 75 triệu bảng cho Juventus và đang tìm kiếm một cái tên khả dĩ thay thế. Ngoài Mauro Icardi, họ còn để ý tới tiền đạo Milik của Ajax.

Trong khi đó, Arsenal đã thất bại trong những thương vụ mua Jamie Vardy và Gonzalo Higuain trong mùa hè này. Ngoài ra, đích thân CLB Lyon cũng đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro của đại diện nước Anh dành cho tiền đạo Lacazette, trong khi Pháo thủ không tiếp tục săn đuổi Alvaro Morata vì bị yêu cầu mức phí lên tới 67 triệu bảng. Vì thế, Icardi đang là một cái tên khả dĩ còn lại cho HLV Wenger ngắm đến.

Mặc dù vậy, cả Arsenal và Napoli sẽ gặp một khó khăn không nhỏ khi chủ tịch của Inter Milan Erick Thohir liên tục khẳng định Mauro Icardi không phải để bán. Doanh nhân gốc Á đã đầu tư mạnh mẽ vào Inter mùa trước vì thế tài chính không phải là vấn đề của đội bóng thành Milan.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Napoli Icardi Mauro Icardi Mancini Wenger chuyển nhượng Arsenal Inter Milan bom tấn chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo