Quảng cáo

Mục tiêu 50 triệu bảng của MU tới Anh đàm phán hợp đồng

Thứ sáu, 19/05/2017 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu 50 triệu bảng của MU tới Anh đàm phán hợp đồng, HLV Zidane tìm kiếm 'số 10 mới' thay James.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 19/05.

Mục tiêu 50 triệu bảng của MU tới Anh đàm phán hợp đồng

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao của Inter Milan Piero Ausilio đã sang London trong tuần này để đàm phán bán Ivan Perisic cho MU.

Inter muốn có 50 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia nhưng MU đang muốn trả mức giá thấp hơn một chút. Tuy nhiên, MU cần chú ý bởi Piero Ausilio sẽ sang Pháp vào tuần sau, và rất có thể ông cũng đang muốn bán Perisic cho một đại diện nước Pháp.

Tuần trước, người đại diện cũ của Ivan Perisic, Tonci Martic tiết lộ: “Tôi chác chắn là Inter muốn bán Perisic và Bronzovic trong hè này. Mặc dù MU là đội đang có nhiều liên hệ với Perisic nhất nhưng tôi biết rằng cậu ấy bị thu hút bởi 1 CLB nhiều hơn Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Perisic rất kín tiếng.” Báo giới Anh phỏng đoán đó là CLB là PSG.

Perisic, tin MU, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Man Utd, chuyen nhuong real, chuyen nhuong bong da hom nay, tin tuc bong da 19 thang 5

HLV Zidane tìm kiếm 'số 10 mới' thay James

Trong một diễn biến mới đây, Chủ tịch Real Florentino Perez và HLV Zidane đã có cuộc họp riêng để bàn về kế hoạch chuyển nhượng cho Real Madrid mùa Hè này, trong đó có việc tìm kiếm gương mặt thay thế James Rodriguez trong mùa giải tới. Nguồn tin nội bộ Real Madrid tiết lộ, Chủ tịch Perez vẫn muốn đưa Eden Hazard về sân Bernabeu và trao cho anh chiếc áo số 10. Từ lâu, tiền vệ người Bỉ vẫn là ngôi sao mà ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha muốn sở hữu.

Everton chuẩn bị sẵn phương án thay thế Lukaku

Dù tìm mọi cách nhưng Everton khó giữ chân được Lukaku sau khi mùa giải này kết thúc.  Trong bối cảnh ấy, Everton đang gấp rút tìm người thay thế. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho của Man City đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Goodison Park. Dự kiến, The Toffees sẽ chi khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả người.

Dortmund chuẩn bị sa thải HLV Thomas Tuchel

Mối quan hệ giữa HLV Thomas Tuchel và GĐ Điều hành Hans- Joachim Watzke đang bị rạn nứt nghiêm trọng. Nguyên nhân là bởi nhà cầm quân 43 tuổi này không hài lòng trước tình trạng CLB bán đi những cầu thủ tốt nhất. Báo chí Đức đưa tin, Dortmund đang nhắm đến Lucien Favre đang dẫn dắt Nice.

Chelsea nhắm sao PSG

Theo tờ The Sun, Chelsea sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại tiền vệ Marco Verratti. HLV Conte hy vọng sự góp mặt của ngôi sao người Italia sẽ làm tăng sức mạnh tuyển giữa The BLues. Ở chiều ngược lại, nhà tân vương Ngoại hạng Anh cũng muốn thanh lý một số cầu thủ không còn chỗ đứng tại CLB. Theo Telegraph, Bournemouth muốn có bộ đôi Asmir Begovic và Nathan Ake của Chelsea. 22 triệu bảng là số tiền mà họ bỏ ra để có 2 cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perisic tin MU chuyen nhuong MU chuyen nhuong Man Utd chuyen nhuong real chuyen nhuong bong da hom nay tin tuc bong da 19 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo