Quảng cáo

MU rút lui vụ James để chiêu mộ ‘số 10 hoàn hảo’ của người Ý

Thứ hai, 12/06/2017 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ dường như đang dần thất thế ở thương vụ James Rodriguez để nhắm tới một ngôi sao khác của bóng đá thế giới.

VIDEO: Bernardeschi - Tiền đạo toàn năng của Fiorentina

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Chelsea đang là đội bóng bất ngờ nhảy vào và nắm lợi thế ở thương vụ James Rodriguez, bất chấp việc cầu thủ người Colombia được MU liên hệ trong thời gian qua. Cụ thể, Chelsea đã sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để có cựu sao Monaco, trong khi đó James sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge với mức lương 200.000 bảng/tuần.

MU, tin tức MU, Man Utd, Bernadeschi, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid

James Rodriguez vốn được liên hệ với MU từ nhiều tháng qua nhưng trên thực tế, có vẻ như Quỷ đỏ không quá mặn mà với thương vụ này. Với việc Chelsea nhảy vào cuộc, đội bóng nước Anh cũng nhanh chóng rút lui để tập trung vào một thương vụ khác, đó là một cái tên rất bất ngờ: Federico Bernardeschi. Số 10 của Fiorentina được cho là sẽ rời The Violet mùa hè này, với những điểm đến được kể đến như Juventus, MU hay Chelsea.

MU, tin tức MU, Man Utd, Bernadeschi, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid

Theo Tutto Sports, tương lai của Federico Bernardeschi đang rất bất định, tuy nhiên, có thể khẳng định Quỷ đỏ đang có những lợi thế rõ ràng. Do cả Chelsea và Juventus đều không xác định Federico Bernardeschi là thương vụ ưu tiên nên Quỷ đỏ dễ dàng chiếm được vị thế dẫn đầu trong cuộc đua này. Tutto Sports cho hay Juventus nhắm tới Angel Di Maria còn Chelsea muốn có James Rodriguez.

Được biết, Fiorentina muốn có 35 triệu bảng từ thương vụ Federico Bernardeschi, một mức giá phải chăng và rõ ràng sẽ thấp hơn số tiền mà các đội bóng phải chi ra để James. Dù đã gắn bó với The Violet từ năm 9 tuổi nhưng Federico Bernardeschi nhận thức rõ ràng được tương lai của mình và mong muốn tới một CLB lớn hơn.

Federico Bernardeschi sinh năm 1994, có thể thi đấu ở mọi vị trí tấn công ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, sở trường của Federico Bernardeschi là tiền đạo cánh phải với khả năng đi bóng từ cánh vào rất điệu nghệ. Anh ghi 23 bàn thắng trong 82 lần ra sân cho Fiorentina những mùa qua.

Mặc dù chưa thực sự có tiếng trên thế giới nhưng Federico Bernardeschi được đánh giá rất cao ở Fiorentina cũng như toàn nước Ý. Anh sở hữu một cái chân trái rất dẻo và có lối chơi rất hoa mỹ. Federico Bernardeschi cũng có thể thi đấu ở cả hành lang cánh lẫn vị trí số 10 khi sở hữu một bộ kỹ năng rất toàn diện và nhờ vào phong cách thi đấu ‘vị nghệ thuật’ của bản thân, hàng loạt chuyên gia đánh giá Federico Bernardeschi là số 10 hoàn hảo.

Trong một diễn biến khác, MU đang sẵn sàng bán một người Ý khác, Matteo Darmian cho AC Milan với giá khoảng 13.3 triệu bảng. Thương vụ được cho là đã có những bước tiến triển nhanh chóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU Man Utd Bernadeschi chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo