Quảng cáo

MU phải nhả siêu sao nếu muốn có Pogba

Chủ nhật, 10/07/2016 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Động thái mới nhất của Juventus trong thương vụ Pogba bất ngờ lại là một tín hiệu vui đối với MU.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Những ngày gần đây, báo giới rộ lên thông tin CLB Manchester United muốn có Paul Pogba ngay trong hè này với giá trị chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng (120 triệu euro). Tờ Sunday People thậm chí còn cho hay MU thậm chí đã gửi 1 lời đề nghị tới CLB Juventus và hiện thương vụ vẫn đang được phía đội bóng Ý nghiên cứu kỹ.

MU, mata, Pogba, Man Utd, chuyển nhượng MU, MU bán Mata, MU Mua pogba, kỷ lục chuyển nhượng

MU đã sẵn sàng nhả Mata để có được Pogba

Tuy nhiên, mới đây nhất thì tờ Mirror (Anh) và Sunday People cho hay, Juventus đã bắt đầu nhượng bộ MU trong thương vụ Paul Pogba, sau khi tiền vệ này thể hiện quyết tâm trở về đội bóng cũ. Tuy nhiên, bên cạnh việc bỏ ra số tiền khổng lồ, “Quỷ đỏ” phải chấp nhận trao đổi cầu thủ, và cái tên được nhà ĐKVĐ Serie A nhắm tới là Juan Mata. Báo giới Italia thậm chí còn tin rằng MU đã chính thức gửi 1 lời đề nghị có kèm Mata để có thể về trường hợp của Pogba.

Juan Mata gia nhập MU từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014 với giá 37,1 triệu bảng. Người bán Mata khi đó không ai khác chính là HLV Mourinho, tân thuyền thưởng của Quỷ đỏ trong 3 mùa tới. Hiện tại, không nhiều khả năng ‘người đặc biệt’ đã thay đổi suy nghĩ của mình về Mata và vì thế, anh đang rộng cửa ra đi.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU mata Pogba Man Utd chuyển nhượng MU MU bán Mata MU Mua pogba kỷ lục chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT