Quảng cáo

MU nhận tin vui từ 2 thương vụ Perisic và Fabinho

Thứ năm, 08/06/2017 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ đang có những lợi thế nhất định để hoàn tất những thương vụ đang dang dở, bao gồm 2 cầu thủ là Perisic và Fabinho.

Ivan Perisic - Tiền vệ đa năng ưa thích của HLV Mourinho

Cụ thể, theo nhiều nguồn tin từ báo giới Anh và Italy, MU đang là đội bóng nắm đằng chuôi ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic. Inter Milan hiện đang cần gấp 26 triệu bảng trước ngày 30/6 tới để có thể đáp ứng được những tiêu chí của điều luật công bằng tài chính (Financial Fair Play) do UEFA áp dụng.

Inter Milan đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 45 triệu bảng cho Perisic, tuy nhiên, MU mới chỉ đồng ý chi ra khoảng 30 triệu bảng. Nắm bắt được thông tin mới nhất, đội bóng nước Anh hoàn toàn có thể đưa ra lời đề nghị từ 25-30 triệu bảng mà phía Inter không thể từ chối, do vướng mắc về những vấn đề tài chính.

MU, chuyển nhượng MU, Fabinho, Perisic, Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Ivan Perisic

Nếu không có được 26 triệu bảng trong vòng 20 ngày tới, Inter Milan sẽ đối mặt với án cấm thi đấu ở châu Âu, đồng thời vẫn phải đóng thêm tiền phạt. Vậy nên, rõ ràng họ không hề muốn điều đó xảy ra một chút nào. Nửa xanh đen thành Milan trong vòng 2, 3 năm trở lại đây luôn gặp những khó khăn với điều luật Công bằng tài chính và đó là lý do họ không thể bạo chi trong những năm qua.

Do đó, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tiết kiệm được gần nửa số tiền mua Perisic.

Fabinho - Trụ cột tương lai của hàng phòng ngự ĐT Brazil

Trong một diễn biến khác, tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định, MU đang có những ‘bước tiến thần kỳ’ trong việc thương thảo hợp đồng với tiền vệ Fabinho của AS Monaco.

Sau khi Man City chiêu mộ thành công Bernando Silva, MU cũng đã rất nhanh tay đạt được những thỏa thuận cơ bản với Fabinho, với việc họ sợ gã hàng xóm nẫng tay trên đối với mục tiêu quan trọng nhất của đội.

HLV Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ Fabinho, đặc biệt là sự đa năng của tiền vệ, hậu vệ phải này. Trong khi đó, bản thân cầu thủ của Monaco cũng bày tỏ mong muốn sang Anh thi đấu.

MU, chuyển nhượng MU, Fabinho, Perisic, Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Ivan Perisic

Tăng giá mua, Man Utd tin tưởng sẽ có Alvaro Morata

Hôm qua, tờ Sky Sports cho biết phía Real đã từ chối lời đề nghị trị giá 52,4 triệu bảng của MU cho Morata. Real Madrid không loại trừ khả năng bán chân sút người TBN, tuy nhiên giá mà họ muốn phải là 78 triệu bảng.

Sau khi Griezmann tuyên bố tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid, Man Utd xem Morata là mục tiêu chuyển nhượng số 1 nhằm tăng cường hàng tiền đạo.

Dù Real từ chối lời đề nghị đầu tiên, thế nhưng 'Quỷ đỏ' không từ bỏ. Theo The Guardian, MU tiếp tục đặt lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng để thuyết phục Kền Kền nhả Morata.

Cả Sky Sports, The Guardian cho biết, Man Utd tỏ ra rất tự tin với lời đề nghị thứ hai của mình. Họ tin tưởng nếu trả một cục sòng phẳng, Real Madrid có thể sẽ gật đầu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Fabinho Perisic Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Ivan Perisic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo