Quảng cáo

MU nhận tin cực vui trước vòng 9 Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 21/10/2017 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - MU nhận tin cực vui trước vòng 9 Ngoại hạng Anh, Chelsea mất sạch tiền vệ... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 21/10.

MU nhận tin cực vui trước vòng 9 Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford chính là người hùng của Man United khi ghi bàn thắng duy nhất ở trận thắng Benfica trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League năm nay. Việc Rashford tập tễnh rời sân khiến không ít CĐV Man United lo lắng, nhất là trong bối cảnh CLB đã mất đi những Marouane Fellaini hay Paul Pogba do chấn thương. Trong buổi họp báo trước trận gặp Huddersfield, HLV Jose Mourinho đã cập nhật tình hình của Rashford.

Cụ thể, Mourinho cho hay: "Marcus Rashford không gặp vấn đề gì cả. Chúng tôi có lực lượng đầy đủ như ở trận gặp Benfica. Không cầu thủ nào trở lại từ chấn thương nhưng những gì chúng tôi có trong tay hiện tại là khá ổn.

“Pogba không có ở đây (đang ở Mỹ điều trị). Tôi không rõ khi nào cậu ấy sẽ trở lại. Còn với Ibrahimovic, chắc chắn tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân vào tháng 12 nhưng đó cũng chỉ là cảm giác mà thôi."

HLV Conte: "Chelsea mất sạch tiền vệ"

Chia sẻ về tình hình lực lượng tại vòng 9 Premier League, Antonio Conte buồn rầu: “Thành thực mà nói, tôi không biết mình sẽ ra sân với đội hình nào vào ngày mai. Chúng tôi đang có nhiều ca chấn thương và hy vọng, một vài cái tên có thể kịp bình phục trong 24 giờ tới. Fabregas có thể là tiền vệ duy nhất còn khỏe mạnh. Chắc chắn, ngày mai sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn bởi Watford là đội bóng tốt. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp tại Premier League.

Tôi không biết phương pháp huấn luyện của tôi có vấn đề gì không, bởi tôi vẫn áp dụng nguyên cách thức so với mùa giải trước. Vào lúc này, chúng tôi chỉ có thể đạt hiệu suất 70% so với năm ngoái, và đó có thể là một vấn đề. Sẽ có sự ảnh hưởng lớn về mặt chiến thuật cũng như thể lực. Chúng tôi đang thi đấu với tần suất 3 ngày/trận và chúng tôi đang trả giá cho điều đó.”

Suarez sa sút, HLV Valverde vẫn bình tĩnh lạ thường

Trong buổi họp báo trước trận Barca – Malaga, Valverde nói: “Đúng là Suarez đã gặp một vài vấn đề nhỏ nhưng tôi nghĩ rằng không nghiêm trọng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tạo ra cơ hội ghi bàn, Luis chơi tốt trước Atletico và ghi bàn gỡ hòa và đã có những cơ hội rõ ràng trong trận gặp Olympiacos.

Trong một trận đấu, Suarez thường có 2, 3 cơ hội và gây phiền toái cho các hậu vệ đối thủ, đó không phải là vấn đề. Điều tôi lo lắng là Suarez không có cơ hội, đối với một tiền đạo thì việc có cơ hội là quan trọng. Họ sẽ tận dụng một phần nhỏ cơ hội để ghi bàn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU Man Utd tin tức MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT