Quảng cáo

MU nhận tin cực vui trong thương vụ Griezmann

Thứ hai, 04/09/2017 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận tin cực vui trong thương vụ Griezmann, Man City và Arsenal lôi nhau ra tòa vì Sanchez... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 4/9.

Man Utd nhận tin cực vui trong thương vụ Griezmann

Theo AS , điều khoản giải phóng của tiền đạo Antoine Griezmann sẽ giảm từ 200 triệu euro xuống còn 100 triệu euro vào tháng 1 tới. Được biết, sau khi phải nhận án cấm chuyển nhượng một mùa từ UEFA, Atletico Madrid đã nâng giá giải phóng hợp đồng của Griezmann với hy vọng giữ chân được ngôi sao này. Dù vậy, điều khoản vừa đề cập sẽ chỉ có giá trị cho tới khi Atletico được phép trở lại TTCN.

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn chưa hết quan tâm tới Griezmann và dự kiến sẽ quay trở lại thương vụ này vào tháng 1/2018. Dựa theo các quy định về chuyển nhượng tại Tây Ban Nha, thì Man Utd sẽ không cần phải thông qua đàm phán với Atletico về Griezmann nếu chồng đủ 100 triệu euro. Cũng theo cách này mà PSG từng ‘cướp’ Neymar từ Barca khi chấp nhận bỏ ra 222 triệu euro.

Wenger tiếc con mồi vồ hụt

HLV Arsene Wenger của Arsenal mới đây đã nhận xét rằng Kylian Mbappe có thể sẽ trở thành “Pele mới”. Tiền đạo người Pháp đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải trước với 26 bàn sau 44 lần ra sân. Trong mùa Hè này, anh đã chuyển sang PSG theo dạng cho mượn. Nhưng trước đó, anh từng được Arsenal cùng một loạt ông lớn châu Âu khác nhòm ngó.

Sao Everton trần tình sau khi cho Chelsea ăn quả lừa

Barkley cũng đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh cho bản thân và khẳng định anh chưa từng thực sự tiếp cận với Chelsea. Thay vào đó, ngôi sao 23 tuổi chỉ muốn quyết định tương định chỉ sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Barkley phát biểu:

“Mọi thông tin trái chiều xung quanh vụ chuyển nhượng của tôi hoàn toàn thất thiệt. Tôi không hề đi đâu hay kiểm tra y tế ở bất cứ CLB nào. Mọi sự lựa chọn cho tương lai của tôi sẽ chỉ được cân nhắc kỹ lưỡng trong tháng Một 2018, thời điểm tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra đi. Cho đến lúc này, tôi vẫn là một cầu thủ của Everton.”

Man City và Arsenal lôi nhau ra tòa vì Alexis Sanchez

Theo những cáo buộc trong đơn kiện phía đội chủ sân Etihad, Pháo Thủ thành London đã đồng ý rồi vi phạm thỏa thuận chuyển nhượng 60 triệu bảng về trường hợp của ngôi sao Chile, người cũng được cho đã ký hợp đồng với CLB mới. Tuy nhiên, việc không thể kịp thời tìm ra nhân tố thay thế xứng đáng khi bất đồng giá cả với Monaco vụ Thomas Lemar đã buộc Arsenal trở mặt phút chót với Man City và nhất quyết giữ lại Alexis Sanchez. City có lợi thế trong vụ kiện này với sự ủng hộ của Sanchez và người đại diện.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd chuyển nhượng MU Greizmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT