Quảng cáo

MU ngầm tiếp cận sao Real Madrid, trao sẵn áo số 10

Thứ tư, 26/07/2017 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt thương vụ chưa đi đến hồi kết của MU đang khiến họ phải chuyển sang những phương án mới.

Như đã biết, MU đã chính thức mang về 2 hợp đồng mới là trung vệ Lindelof và tiền đạo Lukaku. HLV Mourinho xác nhận Quỷ đỏ sẽ còn tiếp cận 2 ngôi sao nữa, bao gồm một tiền vệ trung tâm và một tiền vệ tấn công có xu hướng đá cánh.

Nhiều NHM cho rằng, MU đang ở rất gần Perisic của Inter Milan và Matic của Chelsea, nhưng thực thế những thương vụ này vốn đã đình trệ từ lâu mà vẫn chưa có phương án giải quyết thích hợp. MU cũng muốn có cả Fabinho nhưng rồi họ phải hoãn lại vì nhiều lý do. Tình hình này khiến HLV Mourinho vô cùng lo lắng, với bối cảnh một mùa hè chuyển nhượng không thành công đang hiển hiện trước mắt. Do đó, ông đang giục giám đốc chuyển nhượng Ed Woodward nhanh chóng chuyển qua các phương án dự phòng.

MU, Real Madrid, Isco, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid

Và một trong những phương án đó là tiền vệ Isco của Real Madrid. Theo Diario Gol, Isco đang có rắc rối trong phòng thay đồ. "Isco có một kẻ thù mới trong phòng thay đồ", nguồn tin từ nội bộ Real Madrid tiết lộ.

Chính rắc rối này khiến cho Isco vẫn chưa nhận được hợp đồng mới. Đây là một mẫu tiền vệ toàn diện, chơi bóng kỹ thuật và đầy sáng tạo. Đây sẽ là một bổ sung lý tưởng cho hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho.  ‘Người đặc biệt’ được cho là đang bí mật tiếp cận Iscó, với hy vọng sớm có tiền vệ người Tây Ban Nha trong thời gian sớm nhất.

Nhận được yêu cầu của HLV Mourinho, phía MU đã sẵn sàng mang Isco về sân Old Trafford, và trao cho anh chiếc áo số 10 mà Rooney để lại. Đây được coi là một trong những ‘điều kiện’ chính giúp MU dụ dỗ Isco trong kỳ TTCN mùa hè năm nay. Isco cũng có thể thi đấu tốt ở hai cánh, điều sẽ giúp HLV Mourinho rất nhiều trong việc sắp xếp đội hình.

HLV Mourinho nêu lí do không mua Chicharito

Mới đây, HLV Mourinho đã tiết lộ lí do không theo đuổi Chicharito dù trước đó ông dành nhiều lời khen cho tiền đạo này. “Javier đã rời CLB cách đây vài năm và tôi không biết đó là quyết định của cậu ấy hay của HLV khi đó. Javier là một cầu thủ giỏi và tôi luôn chào đón một cầu thủ như vậy trong đội hình vì cậu ấy không cần nhiều thời gian trên sân để ghi bàn.

Tuy nhiên lúc này chúng tôi đã đi theo một hướng đi mới, Romelu Lukaku là một tiền đạo trẻ hơn chưa kể Marcus Rashford cũng là một chân sút trẻ khác. Lúc này MU không cần đến Chicharito, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ là một cầu thủ giỏi cho West Ham”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Madrid Isco chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo