Quảng cáo

MU liên tiếp bị Chelsea và Man City nẫng tay trên

Thứ ba, 13/06/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi MU rút lui ở thương vụ James Rodriguez vì Chelsea nhập cuộc, Quỷ đỏ tiếp tục thất bại ở thương vụ Hirving Lozano trước đối thủ truyền kiếp Man City.

ia Long

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Chelsea đang là đội bóng bất ngờ nhảy vào và nắm lợi thế ở thương vụ James Rodriguez, bất chấp việc cầu thủ người Colombia được MU liên hệ trong thời gian qua. Cụ thể, Chelsea đã sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để có cựu sao Monaco, trong khi đó James sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge với mức lương 200.000 bảng/tuần.

James Rodriguez vốn được liên hệ với MU từ nhiều tháng qua nhưng trên thực tế, có vẻ như Quỷ đỏ không quá mặn mà với thương vụ này. Tuy nhiên, mới đây Quỷ đỏ tiếp tục phải nhận thất bại ở một vụ chuyển nhượng khác.

Cụ thể, theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Man City đã ở rất gần với việc chiêu mộ thành công tiền đạo Hirving Lozano từ Pachuca. Theo những báo cáo từ Mexico, nhiều khả năng Hirving Lozano sẽ được đêm đi cho mượn tại PSV ngay sau khi gia nhập Man City.

Theo một nguồn tin khác, Thực tế, Hirving Lozano không ký hợp đồng trực tiếp với Manchester City. Thay vào đó, tuyển thủ Mexico này ký hợp đồng với Tập đoàn bóng đá City (City Football Group). Tổ chức này quản lý được các cổ đông, vốn đầu tư và 17 CLB trên khắp thế giới, đáng kể như New York City hay Melbourne City. Đây có thể xem là một chiêu né luật công bằng tài chính của Man City.

Hirving Lozano từng được liên hệ với MU từ cách đây một năm, sau khi HLV Mourinho cập bến Old Trafford. Ông thầy này từng muốn có 'Chucky' (biệt danh của Hirving Lozano) từ mùa đông nhưng chưa thực sự mạnh tay để thuyết phục CLB Pachuca. Đến mùa hè, ông bận rộn với những thương vụ đình đám khác như James, Lindelof, Morata...

Tân binh thứ 2 đang ở rất gần MU

Cụ thể, tổng hợp thông tin từ hàng loạt đầu báo tại châu Âu như Manchester Evening News (Anh), Idependent (Anh), L’Equipe (Pháp) và O Jogo (Bồ Đào Nha), thương vụ chiêu mộ tiền vệ, hậu vệ Fabinho của MU đang sắp sửa được hoàn tất.

Khi mà tờ Idependent khẳng định MU đang có những động thái rõ rệt, cụ thể với việc hỏi mua Fabinho thì theo L’Equipe, tiền vệ này đã có cuộc gặp với BLĐ của AS Monaco và bày tỏ ý định ra đi. Hơn nữa, anh thậm chí còn chỉ đích danh MU sẽ là CLB duy nhất mà bản thân muốn gia nhập. Cuối cùng, O Jogo của Bồ Đào Nha thì cho rằng thương vụ đã sơ bộ được hoàn tất.

Trong khi đó, Manchester Evening News (M.E.N) trước đó đã đưa tin rằng HLV Mourinho đang tìm kiếm một tiền vệ để có thể thay Carrick đá chính ở đội hình Quỷ đỏ, tới thời gian gần đây thì khẳng định Fabinho là mục tiêu số một chứ không phải là Matic của Chelsea. Tờ Mirror cũng trích dẫn lại thông tin trên và đưa lên trang nhất trên bản giao diện điện tử.

Tuy nhiên, tờ M.E.N khẳng định, Fabinho sẽ là tân binh duy nhất tới từ Monaco và người đồng đội của anh, Mbappe sẽ không đặt chân tới Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hirving Lozano James Jamé Rodriguez MU tin tức MU chuyển nhượng MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT