Quảng cáo

MU giữ chân thành công ‘di sản Van Gaal’

Thứ năm, 20/10/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

CLB nước Anh vừa mới vui mừng thông báo họ đã ký kết 1 bản hợp đồng dài hạn với cầu thủ được đánh giá rất cao này.

VIDEO: Fosu-Mensah - Phát hiện thú vị của Man Utd dưới thời HLV Van Gaal

Mới đây, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới với Manchester United, cho phép anh ở lại Old Trafford đến tháng 6/2020. Bản hợp đồng này còn có tùy chọn tự động gia hạn đến 6/2021 nếu đáp ứng đủ yêu cầu về số lần ra sân.

MU, Fosu-mensah, Van Gaal, HLV Mourinho, Man Utd

Timothy Fosu-Mensah là một trong những tài năng trẻ được HLV Van Gaal trình làng

Cầu thủ 18 tuổi người Hà Lan đến Old Trafford vào năm 2014. Anh lập tức gây ấn tượng rất mạnh ở các đội trẻ của Man Utd và được đôn lên đội một vào mùa giải trước. Tính đến thời điểm này, Fosu-Mensah đã có 12 lần ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ. Fosu-Mensah được coi là một trong những cầu thủ tài năng nhất trong thế hệ trẻ của MU năm 2016, hay còn được gọi với cái tên ‘di sản Van Gaal’, bao gồm Brothwick-Jackson, Varela, Pereira, McNair, Rashford, Lingard….

Chia sẻ sau khi cầu thủ của mình ký hợp đồng mới, HLV Jose Mourinho nói: "Tim là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Tôi hài lòng vì cậu ấy đã kí hợp đồng và rất mừng vì sự tiến bộ nhanh chóng của cậu ấy thời gian qua. Tim học hỏi mọi thứ hàng ngày trong các buổi tập luyện và nó sẽ mang đến nhiều cơ hội cho cậu ấy."

Fosu-Mensah mới chỉ được đá chính 2 lần dưới thời Mourinho khi Man Utd gặp Northampton ở EFL Cup và tiếp đón Zorya ở Europa League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Fosu-mensah Van Gaal HLV Mourinho Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT