Quảng cáo

MU giành lợi thế khi đi tìm người đá cặp với Pogba

Thứ bảy, 17/06/2017 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đi tìm người thay Carrick để đá cặp với Pogba, MU đang có những lợi thế nhất định nhưng CLB chủ quản cũng đang gây khó dễ.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng ấn tượng của Eric Dier

Theo tờ báo uy tín Telegraph, MU đang rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ Eric Dier, một tiền vệ trung tâm nhưng cũng khá đa năng của Tottenham. Theo đó, Quỷ đỏ đang nắm tới Dier để thế chỗ của chính đàn anh Carrick trong đội hình, người đã rời đội bóng thành London để tới MU 11 năm trước. Tiền vệ trụ này cũng được coi là người đá cặp tốt để giúp Pogba thảnh thơi hơn với nhiệm vụ tấn công.

Đối thủ của MU trong thương vụ Dier không ai khác chính là đội bóng chủ quản Tottenham, khi CLB này không hề muốn nhả người. Tuy nhiên, MU được cho là đang nắm lợi thế nhất định.

MU, Eric Dier, Man Utd, chuyển nhượng MU, tin tức MU, chuyển nhượng hôm nay 17/6, chuyển nhượng Man Utd

Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng chi trả cho tiền vệ 23 tuổi mức lương 150,000 bảng/tuần, điều mà Tottenham không thể đáp ứng. Mức lương hiện tại của Dier chỉ là 70,000 bảng (vừa mới ký vào năm ngoái) và những chú Gà trống không hề có ý định tăng lương cho cầu thủ này.

Nhận thấy những bất lợi của mình, Tottenham đang gây khó dễ với MU với mức phí chuyển nhượng cao ‘chót vót’, 50 triệu bảng. Telegraph tin rằng MU không muốn chi ra số tiền đó cho Dier, trong khi nhiều nguồn tin khác thì khẳng định Quỷ đỏ sẽ đưa ra lời đề nghị có tổng trị giá bằng với số tiền trên (khoảng 30 triệu bảng trả trước và 20 triệu tiền cộng thêm).

Tottenham từ lâu đã được coi là một đội bóng không hề ‘dễ chơi’ trên TTCN, với việc được điều hành bởi Levy, người được mệnh danh là ‘con cáo già’ ở thị trường Anh. MU từng mua Carrick và Berbatov từ Tottenham với những mức giá rất cao, trước khi từ bỏ Bale và Modric vì quá bất mãn với cách buôn bán của đội bóng này.

MU cũng sẵn sàng chiêu mộ Matic

Ngoài Dier, MU được cho là cũng để ý tới Matic. Nemanja Matic là cái tên trụ cột của Chelsea trong nhiều năm qua, mùa bóng vừa rồi anh thường xuyên được HLV Conte trọng dụng. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Matic đã thi đấu 35/38 trận tại đấu trường số 1 xứ Sương mù. Chính phong độ ổn định của Matic khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, ngay cả HLV Jose Mourinho, ông cũng muốn tái hợp cậu học trò cũ tại Man Utd.

Ngoài Man Utd, Juventus cũng theo đuổi rất sát sao Matic. Nhưng theo nguồn tin độc quyền từ Goal, mới đây đội bóng thành Turin đã chính thức từ bỏ theo đuổi Matic để chuyển hướng sang N’Zonzi, đây là thông tin tuyệt vời đối với Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Eric Dier Man Utd chuyển nhượng MU tin tức MU chuyển nhượng hôm nay 17/6 chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT