Quảng cáo

MU gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 27/04/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB nước Anh đề nghị một bản hợp đồng mới với tiền đạo người Thụy Điển nhưng đã gặp phải những diễn biến đầy bất ngờ.

Như đã biết, Ibrahimovic đã gặp một chấn thương nặng trong trận gặp Anderlecht tại Europa League thời gian vừa qua. Việc tiền đạo người Thụy Điển bị đứt dây chằng có thể khiến anh ngồi ngoài từ 9 tháng đến 1 năm, và ảnh hưởng trực tiếp tới kế hoạch gia hạn hợp đồng của anh với MU.

Mặc dù phải đối mặt với chấn thương dài hạn của Ibrahimovic, HLV Mourinho vẫn muốn gia hạn với tiền đạo người Thụy Điển này. Theo Sun Sports, cựu cầu thủ PSG nhận được lời đề nghị gia hạn 1 năm từ MU trong thời gian qua. Bất ngờ ở chỗ, Ibra đã từ chối điều đó.

ibrahimovic, ibrahimovic, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, Zlatan Ibrahimovic, ibra chấn thương, ibra

Bản thân chân sút đã ghi tới 28 bàn cho MU mùa này cho rằng đội bóng không cần phải gia hạn hợp đồng với một thương binh hạng nặng như anh. Việc được nhận lương trong khi không thi đấu khiến Ibra cảm thấy ‘bất công’ cho đôi bên. Trong khi MU muốn dùng hành động này để tri ân Ibra với những gì anh đã đóng góp trong mùa giải này, sự ‘cá tính’ khiến tiền đạo nổi tiếng từ chối ở lại Quỷ đỏ.

HLV Mourinho tin rằng sự nghiệp của Ibra chưa kết thúc và động viên anh nỗ lực trong thời gian tới, còn bản thân Ibra quyết định không chấp nhận đầu hàng số phận và quá phụ thuộc vào đội ngũ y tế tại MU. Để có thể sớm thi đấu trở lại, tiền đạo 35 tuổi buộc phải nhờ cậy đến các bác sĩ hàng đầu ở Mỹ. Tờ Sun Sports đưa tin Ibrahimovic sẽ bay sang Mỹ để phẫu thuật đầu gối trong thời gian tới đây. Ban đầu đây là quyết định đi chữa trị tự nguyện nhưng CLB MU đã đồng ý chi trả toàn bộ chi phí cho tiền đạo người Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibrahimovic ibrahimovic tin tuc MU tin tuc Man Utd Zlatan Ibrahimovic ibra chấn thương ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo