Quảng cáo

MU được hưởng penalty sau quyết định gây tranh cãi

Chủ nhật, 30/04/2017 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Marcus Rashford của đội chủ nhà đã có một pha đi bóng và bị truy cản trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m với sự phản đối của đội khách.


Phút 45+3 Rooney mở tỷ số trận đấu từ chấm 11m

MU bước vào trận đấu đón tiếp Swansea tại vòng 35 Ngoại hạng Anh với tâm thế buộc phải thắng nếu muốn nuôi lớn hi vọng lọt vào top 4. Tuy nhiên, chính đội khách mới là những người cần có điểm hơn đối thủ để có thể tránh suất xuống hạng vào cuối mùa. Hiện tại, Swansea đang đứng ở vị trí thứ 18 và cách nhóm an toàn 3 điểm, với đối thủ trực tiếp là Hull City.

MU, Mu vs Swasea, Rashford, rashford ăn vạ

Trận đấu diễn ra với không nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra khi MU chủ động thi đấu thấp chờ đối phương tấn công còn Swansea không có đủ tiềm lực để có thể áp đảo đối thủ. Một số cơ hội không thực sự rõ ràng được tạo ra trong hiệp 1.

Tưởng chừng như hai đội sẽ bước vào quãng thời gian nghỉ giữa hiệp với tỷ số hòa 0-0 thì ở phút bù giờ cuối cùng, đội nhà bất ngờ được hưởng 11m. Sau đường chuyền đẹp của Lingard, Rashford thoát xuống ở một cự ly khá gần với khung thành và có góc dứt điểm chéo. Thủ thành Fabianski lao ra truy cản và Rashford đã ngã ra. Trọng tài cho MU hưởng quả phạt đền và Rooney đã dễ dàng mở tỷ số.

Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm thì có thể thấy Rashford đã có phần chủ động trong động tác ngã ra trong vòng cấm, và chưa hề bị cựu thủ thành Arsenal tác động. Cụ thể, sau khi tiền đạo của MU chạm bóng trước, thủ môn Fabianski lao ra nhưng chưa tác động vào Rashford. Mặc dù vậy, Rashford vẫn ngã ra sân. Có thể tiền đạo trẻ này đã bị pha lao vào của thủ môn đối phương chặn mất đà di chuyển nhưng có thể thấy khá rõ ràng rằng đó không phải là một pha phạm lỗi.

MU, Mu vs Swasea, Rashford, rashford ăn vạ

MU, Mu vs Swasea, Rashford, rashford ăn vạ

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mu vs Swasea Rashford rashford ăn vạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT