Quảng cáo

MU đón 2 tin cực vui trong bão chấn thương

Chủ nhật, 30/04/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón 2 tin cực vui trong bão chấn thương, HLV Wenger mua hụt sao Tottenham... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 30/4

MU đón 2 tin cực vui

Dàn sao Man Utd đã hội quân tại khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 35 giải Ngoại hạng gặp Swansea. Đáng chú ý là sự trở lại của Juan Mata.

Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương háng và dự kiến nghỉ thi đấu đến hết mùa. Nhưng anh phục hồi thần tốc để sát cánh cùng các đồng đội tại Old Trafford vào lúc 18h00 hôm nay. Trong khi đó Pogba cũng trở lại tập luyện bình thường sau khi gặp phải vấn đề về bắp chân trong chiến thắng 2-0 trước Burnley ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho cũng đã xác nhận thông tin này trước báo giới.

Pogba, Mata, tin tuc MU, tin tuc bong da Anh, tin tuc Man utd, hlv mourinho,

Sunderland chính thức xuống hạng

Thất bại 0-1 trước Bournemouth ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh khiến Sunderland trở thành đội bóng đầu tiên phải nói lời chia tay Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, Mèo đen chỉ giành được 21 điểm, ít hơn 13 điểm so với đội xếp thứ 17 là Hull City trong khi họ chỉ còn 4 trận nữa.

Một kết thúc đáng buồn đối với David Moyes và đặc biệt là Jamain Defoe, chân sút đã ghi tới 14 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Leicester gần như chắc chắn trụ hạng

Chiến thắng quý giá 1-0 trước West Brom nhờ pha lập công duy nhất của Jamie Vardy giúp Leicester vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và gần như chắc chắn ở lại với Premier League.

Bởi các nhà đương kim vô địch đang có được 40 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 9 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là hạ màn.

Thêm một ngôi sao Arsene Wenger… mua hụt

Trước trận đấu với Tottenham, HLV Arsenal Arsene Wenger tiết lộ Pháo thủ đã theo dõi Alli rất nhiều lần khi tiền vệ này vẫn còn ở MK Dons.

Wenger nói: “Chúng tôi đã theo dõi Dele Alli. Cậu ấy thi đấu rất tốt, cậu ấy là một cầu thủ toàn diện và rất nguy hiểm. Cậu ấy cho thấy rất nhiều điều tuyệt vời ở độ tuổi của mình”.

Tuy nói vậy, nhưng Wenger từ chối tiết lộ Arsenal đã đến gần Alli đến đâu trước khi cầu thủ này đồng ý gia nhập Tottenham.

Lần đầu tiên sau 22 năm, Arsenal đang có nguy cơ lớn đứng dưới Arsenal khi mùa giải kết thúc. Trong khi Pháo thủ phải đua tranh giành 1 vị trí trong top 4 thì Tottenham đang bám đuổi gắt gao đội đầu bảng Chelsea và nuôi mộng vô địch.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Mata tin tuc MU tin tuc bong da Anh tin tuc Man utd hlv mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT