Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann

Thứ sáu, 07/04/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một trong những cố vấn của tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann được cho là đã xác nhận thương vụ tới MU trong một phát biểu mới đây.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man Utd 1-1 Everton (V31 Ngoại hạng Anh)

Trên thực tế, hiện tại Antoine Griezmann không có người đại diện ký kết các hợp đồng chuyển nhượng sau khi anh này chia tay công ty Grupo Santo hồi đầu năm nay. Anh bổ nhiệm bố của mình và tuyển trạch viên đã cộng tác với bản thân trong quá khứ, Eric Olhats, trở thành cố vấn trong những vấn đề liên quan tới tương lai.

Và hôm nay, Eric Olhats, cựu nhân viên của Real Sociedad đã tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý khi khẳng định rằng, MU đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo người Pháp. Ông nói trên RMC: “MU, Man CIty, Chelsea, Barca và Real Madrid đã đưa ra những lời dặm hỏi về Griezmann. Họ là những CLB có thể chi trả 100 triệu euro (80 triệu bảng) lên bàn đàm phán. Đó là mức phí giải phóng hợp đồng của cậu ấy và điều đó khiến nhiều ứng cử viên bị loại bỏ.

Antoine Griezmann, Griezmann ve MU, tin chuyen nhuong MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong chinh thuc

MU đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Griezmann và Atletico Madrid nhưng tôi không chắc cậu ấy sẽ đến đó nếu như đội bóng này không giành được vé tham dự Champions League mùa tới. Họ đã ký vào một bản nháp cho thương vụ này. MU cũng giống như bao CLB khác, họ nắm được thông tin về phí phá vỡ hợp đồng và hành động nhanh hơn các đối thủ. Tất cả đều diễn ra hợp pháp nhưng hiện tại chưa có gì là chắc chắn cả. Chelsea và Man City đang ở phía sau cuộc đua này.”

Cách đây không lâu, chính HLV Diego Simeone cũng thừa nhận khả năng Griezmann rời Atletico ở Hè 2017 là rất cao: "Chúng tôi không muốn bán cậu ấy, nhưng đội bóng đang gặp khó khăn trong việc giữ cậu ấy ở lại. Chúng tôi nhận được những lời đề nghị quá khó để từ chối". Hiện hợp đồng của Griezmann với đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu bảng.

Được biết, để thành công trong thương vụ này, M.U tính bỏ ra 86 triệu bảng, theo tờ Manchester Evening News. Ngôi sao người Pháp đã có 79 bàn thắng trong 147 trận cho Atletico, trong đó có 22 bàn trong mùa giải này. Và với một chân sút có hạng như Griezmann, rõ ràng đó không phải một phi vụ đầu tư lãng phí.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann Griezmann ve MU tin chuyen nhuong MU tin tuc MU tin chuyen nhuong chinh thuc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT