Quảng cáo

MU đã có tân binh đắt giá đầu tiên hè 2017?

Thứ bảy, 27/05/2017 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao chạy cánh của Inter Milan, Ivan Perisic, từ chối mức lương hấp dẫn tới từ PSG để có thể gia nhập MU với mức giá 45 triệu euro.

Theo hàng loạt đầu báo Italy đăng tải hôm nay 27/05, ngôi sao chạy cánh người Croatia, Ivan Perisic đã đồng ý gia nhập MU hè này với mức giá 45 triệu euro cộng thêm nhiều khoảng thưởng khác nhau. Được biết, Perisic đã từ chối một hợp đồng thực sự bom tấn tới từ PSG và đồng ý gia nhập đội bóng nước Anh với mức lương thấp hơn.

Thậm chí, trang tin fcinter1908.it, một chuyên trang tin tức về Inter Milan có uy tín nhất nước Ý và cả thế giới còn cho đăng tải một đoạn phát biểu từ Marco Barzaghi, nhà báo rất thân cận của nửa xanh đen thành Milan (gần như Marco Barzaghi chỉ đưa tin về Inter Milan) như sau: “HLV Conte là giấc mơ của Inter Milan nhưng gia đinh ông chủ Zhang đang gặp nhiều khó khăn để tiếp cận, vì thế chúng ta đang nhắm tới Spalletti. Trong khi đó, Perisic sẽ bị bán để CLB thoát khỏi án phạt của UEFA về công bằng tài chính. Cậu ấy sẽ tới MU với giá 45 triệu euro cộng thêm nhiều phụ phí khác. Perisic đã chọn đội bóng nước Anh sau cuộc gặp mặt hồi tháng ba vừa qua. Inter muốn cậu ấy tới PSG để đổi ngang với Di Maria, nhưng điều đó sẽ không xảy ra vì ý muốn của cá nhân tiền vệ này.”

tin chuyen nhuong MU, Perisic, Man Utd, tin chuyen nhuong Man Utd, Inter Milan, Ivan Perisic

Trước đó, hồi cuối tháng 3/2017, hàng loạt tờ báo Anh như The Times, Metro, Sunsports… đã cho đăng tải thông tin rằng HLV Mourinho đã rời trại tập luyện Carrington để bay tới Croatia chốt hợp đồng với tiền vệ Ivan Perisic.

Thông tin vào thời điểm đó cho hay, cả ba bên đã đạt được những điều khoản sơ bộ quan trọng trong hợp đồng sẽ được hoàn thành vào mùa Hè năm nay, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro. Ngày 24/3, Ivan Perisic đang ở quê nhà Croatia để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐTQG nước này và Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

Mourinho vốn để ý tới Ivan Perisic từ hồi còn ở Real Madrid và nhờ đó, ông có mối quan hệ khá tốt với người đại diện Mijatovic qua những buổi trò chuyện. Predrag Mijatovic đã có nhiều buổi nói chuyện riêng với Mourinho và theo những thông tin chính thức thì họ đã chốt xong hợp đồng cá nhân.

Perisic chuyển đến Inter năm 2015, với mức giá 17 triệu euro từ Wolfsburg. Ở Euro 2016, Ivan Perisic thi đấu chói sáng, giúp Croatia vượt qua vòng bảng và chỉ chịu thua nhà vô địch Bồ Đào Nha trong một thế trận ép sân hoàn toàn.

Đến sáng 28/05, nhật báo uy tín của Anh Sky Sports đã cho đăng tin về thương vụ này.

tin chuyen nhuong MU, Perisic, Man Utd, tin chuyen nhuong Man Utd, Inter Milan, Ivan Perisic

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong MU Perisic Man Utd tin chuyen nhuong Man Utd Inter Milan Ivan Perisic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT