Quảng cáo

MU 'cuỗm' Alexis Sanchez vào TTCN mùa đông 2018?

Thứ tư, 20/09/2017 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho xác nhận cho 4 ngôi sao nghỉ ngơi ở trận gặp Burton, sao trẻ tranh giải Cậu bé vàng 2017... là những tin tức của CLB Manchester United nổi bật ngày 20/9.

Man United muốn chiêu mộ Alexis Sanchez đông 2018

Dường như Man City đã không còn quá mặn mà với việc chiêu mộ Sanchez từ Arsenal. Biết được điều này, HLV Jose Mourinho đã nhắn nhủ bộ phận chuyển nhượng Man United nhập cuộc vào đầu năm sau. Kỳ chuyển nhượng mùa đông mở ra cũng là lúc giá trị của Sanchez bị giảm mạnh. Từ 60 triệu bảng, các chuyên gia ước tính các ông lớn sẽ chỉ mất khoảng 1/3 con số đó để sở hữu anh.

Trong mùa giải thứ 2 tại sân Old Trafford, Mourinho đặt mục tiêu rất cao cho MU. Nếu Quỷ đỏ lọt vào vòng knock-out Champions League, nhà cầm quân Bồ Đào Nha muốn có thêm Sanchez như một sự bổ sung chất lượng để giúp họ cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi tại châu Âu.

Cụ thể, vì Arsenal chỉ thi đấu ở Europa League nên MU hoàn toàn có thể đăng ký Sanchez vào giai đoạn 2 của C1 mùa giải này, nếu họ vượt qua vòng bảng (mỗi đội được đăng ký bổ sung 1 cầu thủ như vậy). Trong khi đó, họ không thể đăng ký Griezmann tại C1 giai đoạn 2 nếu chiêu mộ cầu thủ này.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Wenger là rất không tốt. Nhưng tới thời điểm tháng Một, khi Sanchez được tự do đàm phán với các CLB, Giáo sư có lẽ cũng đành phải gật đầu nếu như cậu học trò chọn đến Man United.

Theo quy định chuyển nhượng, cho đến trước ngày 1/1/2018, Sanchez tạm thời chưa thể ký một bản tiền hợp đồng với Man City hoặc Man United.

Mourinho xác nhận cho 4 ngôi sao nghỉ ngơi ở trận gặp Burton

Phát biểu với truyền thông trước thềm trận đấu cúp này, HLV Jose Mourinho đã cập nhật tình hình đội bóng và xác nhận sẽ cho một vài trụ cột nghỉ ngơi.

“Tôi cho duy nhất 4 cầu thủ có hai ngày nghỉ giữa tuần này. Ngoài những cái tên đó, tất cả các cầu thủ còn lại đều được lựa chọn. Và 4 cầu thủ mà tôi nhắc đến là De Gea, Valencia, Matic và Bailly”.

Man United hiện đang là đương kim vô địch giải đấu này và HLV Jose Mourinho kỳ vọng các học trò của mình sẽ tiếp tục gây ấn tượng một lần nữa.

Mourinho giải thích về quyền đá penalty của Martial

Vào sân thay người ở trận với Everton cuối tuần qua, tiền đạo trẻ Anthony Martial của Man United tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn với pha ấn định chiến thắng 4-0 trên chấm 11m. HLV Jose Mourinho mới đây tiết lộ sở dĩ Martial được đá penalty là bởi người được chỉ định làm nhiệm vụ này của M.U là Juan Mata đã rời sân.

Sao trẻ tranh giải Cậu bé vàng 2017

Cùng với 24 ngôi sao đồng trang lứa khác, tiền đạo Marcus Rashford được đề cử giải thưởng vinh danh các cầu thủ trẻ tuổi U21 triển vọng nhất thế giới. Trong danh sách có cơ hội giành giải "Cậu bé vàng" năm 2017 còn có các ứng viên sáng giá như Gabriel Jesus (Man City), Dominic Solanke (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG) hay Ousmane Dembele (Barcelona)...

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man utd tin tức MU Sanchez Griezmann chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT