Quảng cáo

Chốt số áo của Ibrahimovic, Mkhitaryan ở MU

Thứ sáu, 22/07/2016 00:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cách sắp đặt số áo mùa giải mới đang gợi ý cho ta thấy sẽ còn những vụ chuyển nhượng đang được diễn ra.

 

Cách đây ít phút, MU đã chính thức công bố số áo cho mùa giải mới 2016/17. Đây sẽ là những số áo mà các cầu thủ của Quỷ Đỏ sẽ mặc mùa sau, và nó có một vài sự khác biệt so với mùa giải cũ.

Dễ nhận thấy nhất là số 9 của Quỷ Đỏ đã đổi chủ. Anthony Martial, chủ nhân cũ của số áo này năm nay mặc số 11, nhường số áo đẹp nhất ở vị trí trung phong cho Zlatan Ibrahimovic, tân binh danh giá mới chuyển đến trong mùa hè. Đây là một điều không mấy bất ngờ bởi Ibrahimovic mặc áo số 9 chắc chắn sẽ thu hút nhiều CĐV tới mua áo.

Chủ nhân của số 11 cũ, Adnan Januzaj mặc áo số 15. Trong khi đó, thần đồng Marcus Rashford năm nay mặc áo số 19, thay thế chủ nhân cũ là James Wilson hay trước đó là Danny Welbeck, người đã chuyển sang Arsenal từ 2 năm trước. Tân binh Mkhitaryan mặc áo số 22 còn Eric Bailly mặc áo số 3.

MU, Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, số áo MU, chuyển nhượng MU, Martial, Ibrahimovic, Pogba, Mkhitaryan

Số áo cụ thể của các cầu thủ MU mùa giải sau

Trong danh sách này, có 2 số áo trong tổng số 11 số áo đầu tiên chưa ai sở hữu là 2 và số 6. Cả 2 đều bị bỏ lại từ thời Van Gaal, với việc Rafael và Evans ra đi, nhưng mùa này, nó là gợi ý cho những vụ chuyển nhượng đang được diễn ra. Rất có thể, Paul Pogba sẽ mặc áo số 6 và MU sẽ còn đi chợ thêm 1 lần nữa để mang về 1 trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải (mà theo nhiều đồn đoán nó sẽ thuộc về Fabinho, người đang thuộc biên chế Monaco).

Chiếc áo số 7 huyền thoại của MU vẫn được Memphis Depay sở hữu.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd số áo MU chuyển nhượng MU Martial Ibrahimovic Pogba Mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT