Quảng cáo

MU chuẩn bị chi đậm để… tống tiễn Rooney

Thứ sáu, 03/03/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester United được cho là có thể sẽ hành động ‘cực phũ’ với người đội trưởng của mình sau nhiều năm gắn bó.

Theo thông tin từ tờ The Sun, CLB MU đã sẵn sàng chi 1 số tiền cực khủng để thanh toán nốt bản hợp đồng còn 1 năm của chính họ với người đội trưởng Wayne Rooney vào mùa hè này, điều sẽ cho phép ‘số 10’ dễ dàng tiếp cận những CLB ở Anh hơn.

Cụ thể, với mức lương 300,000 bảng/ 1 tuần cùng với nhiều ưu đãi khác, số tiền phá vỡ hợp đồng (gần giống với trường hợp các CLB sa thải HLV) mà MU phải trả cho Rooney có thể lên đến hơn 24 triệu bảng, 1 con số khổng lồ. Khi đó, tiền đạo 31 tuổi sẽ trở thành 1 cầu thủ tự do và hoàn toàn có thể gia nhập bất cứ 1 CLB nào khác.

Rooney, Wayne Rooney, MU, tin chuyen nhuong MU, Man Utd, HLV Mourinho

Rooney được cho là muốn thi đấu tại Ngoại hạng Anh sau khi từ chối lời mời ‘bom tấn’ từ Trung Quốc vào cuối tuần trước, tuy nhiên, những CLB ở đây khá e dè mức phí và lương của tiền đạo này. Với ‘sự trợ giúp’ của MU, họ sẽ dễ dàng tiếp cận ‘gã Sherk’ hơn.

Trước đó, HLV Everton, Ronald Koeman đã thừa nhận rằng ông muốn có Rooney trong đội hình của mình, và huyền thoại CLB Duncan Ferguson sẽ là chìa khóa để đưa anh về Goodison Park.

Trong mùa giải năm nay, MU từng gặp 1 trưởng hợp cũng liên quan đến vấn đề lương bổng như Rooney khi Bastian Schweinsteiger không muốn rời CLB. Cụ thể, tiền vệ người Đức được cho là hưởng lợi lớn từ mức lương 200,000 bảng /1 tuần và không muốn gia nhập các đội bóng khác, vì nếu anh ở lại nốt 2 năm còn lại hoặc MU chấp nhận trả tiền ‘giải phóng’ hợp đồng thì tiền vệ này sẽ có thu nhập lớn. Con số đó sẽ rơi vào khoảng 17 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Wayne Rooney MU tin chuyen nhuong MU Man Utd HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo